Home $ có thai(Pregnancy) $ Bà đỡ và Cuộc sống – Lập kế hoạch cho Thời kỳ Lễ hội Đầu tiên của Bạn Với Bae

wondermoms

Tháng Chín 21, 2021

Bà đỡ và Cuộc sống – Lập kế hoạch cho Thời kỳ Lễ hội Đầu tiên của Bạn Với Bae

có thai(Pregnancy) | 0 Lời bình

[spbsm-share-buttons]


Chia sẻ là quan tâm!

Thời kỳ lễ hội đang đến rất nhanh. Nếu đây là kỷ niệm năm đầu tiên của bạn với một đối tác mới, bạn sẽ quyết tâm tận dụng tối đa nó. Trong khi hậu quả của đại dịch vẫn đang được cảm nhận, chiến lược đúng đắn sẽ mang đến một mùa giải kỳ diệu nhất từ ​​trước đến nay.

Vậy, đâu là yếu tố then chốt mà bạn nên tập trung vào lúc này? Đây là tất cả những gì bạn cần biết.

Đặt các sự kiện đặc biệt

Thời kỳ lễ hội là thời kỳ thúc đẩy tình yêu và sự lãng mạn một cách tự nhiên. Có rất nhiều điểm tham quan, nơi bạn có thể tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu cùng nhau. Từ thăm ông già Noel hay đi đường mòn mùa đông đến tham dự một thị trường lễ hội, điều kỳ diệu thú vị gấp đôi khi hai bạn là một cặp. Trong khi đó, bạn có thể nghĩ đến việc đặt phòng spa vào cuối tuần. Với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông, việc nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe sẽ có lợi hơn bao giờ hết.

Tận dụng tối đa các hoạt động hàng ngày

Mặc dù có rất nhiều điểm hấp dẫn đặc biệt để bạn tự thưởng thức, nhưng không phải lúc nào bạn cũng phải tìm kiếm chúng. Chó đi bộ hoặc một đêm xem phim cũng có thể lãng mạn không kém. Miễn là bạn đang dành thời gian bên nhau và củng cố mối quan hệ, bạn nên hạnh phúc. Bên cạnh đó, đây là thời điểm đắt đỏ trong năm. Vì vậy, những buổi hẹn hò vui vẻ và rẻ tiền sẽ thiết lập cảm giác cân bằng.

Tín dụng – Giấy phép Pixabay CC0

Nhận một món quà đặc biệt

Một khi ngày trọng đại đến, tặng quà đặc biệt sẽ làm cho ngày vui của bạn cũng như của họ. Nhìn thấy khuôn mặt của họ sáng lên thực sự là điều kỳ diệu. Như người ta vẫn nói, cho đi sẽ đáng hơn nhận. Nó không cần phải quá đắt. Bạn có thể tìm thấy những món quà thời trang nam đáng yêu với giá dưới $ 50. Để mượn một câu nói sáo rỗng khác, đó là suy nghĩ có giá trị. Vì vậy, miễn là bạn đã ghi chú lại những gì họ yêu thích, bạn có thể tự tin.

Gặp gỡ các gia đình

Tùy thuộc vào số tháng bạn đã ở bên nhau, bạn có thể đã quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, khoảng thời gian lễ hội sẽ mang hai bạn đến gần nhau hơn. Chia thời gian của bạn cho hai gia đình (và có khả năng nhiều hộ gia đình hơn) không phải là dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn làm đúng, kỳ lễ hội đầu tiên của bạn với bae sẽ thực sự đáng nhớ vì tất cả những lý do đúng đắn. Và nó sẽ giúp bạn bước vào năm 2022 với một mối quan hệ thậm chí còn bền chặt hơn.

Tìm hiểu về nhau

Cũng như tìm hiểu thêm về các gia đình, đây là cơ hội để hiểu thêm về nhau. Chắc chắn, bạn đã biết rõ về nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn vẫn còn mới mẻ và bạn có thể học hỏi được nhiều điều hơn nữa. Nói về thời kỳ lễ hội là một cách tuyệt vời để làm điều này. Bạn thậm chí có thể cân nhắc xem lại một số ý tưởng đó. Điều này có thể được thực hiện bởi xây dựng danh sách phát Spotify hoặc nướng bánh quy như bạn đã làm trong những năm trước. Làm điều đó một lần nữa với bae sẽ rắc thêm một lớp áo ma thuật trong dịp này. Đó chính xác là những gì bạn xứng đáng được nhận.

Ghi lại những khoảnh khắc

Khoảng thời gian này trong cuộc đời của bạn là khoảng thời gian mà bạn sẽ ghi nhớ và trân trọng mãi mãi. Do đó, bạn nên chụp nhiều ảnh vào thời điểm này. Bạn có thể lấy SLR kỹ thuật số giá cả phải chăng máy ảnh hoặc đi cho một polaroid dễ thương và lãng mạn. Một khi bạn nhìn lại những hình ảnh kỳ diệu đó trong năm mới, chúng có thể trở thành những món đồ trang trí nhà mới của bạn. Cho dù sống riêng hay xây dựng một ngôi nhà cùng nhau, đây là cách hoàn hảo để đảm bảo rằng năm 2022 bắt đầu đúng như phong cách. Rốt cuộc, nó không chỉ là về một thời kỳ lễ hội tuyệt vời. Đó là về một cuộc sống tuyệt vời với bae.

Tiết lộ: bài cộng tác

Chia sẻ là quan tâm!



Source link

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình