Home $ có thai(Pregnancy) $ Bà đỡ và Cuộc sống – Cha mẹ Mới và Rượu: Làm thế nào để Tìm lại Sự cân bằng Lành mạnh

wondermoms

Tháng Một 11, 2022

Bà đỡ và Cuộc sống – Cha mẹ Mới và Rượu: Làm thế nào để Tìm lại Sự cân bằng Lành mạnh

có thai(Pregnancy) | 0 Lời bình

[spbsm-share-buttons]


Chia sẻ là quan tâm!

Việc tiêu thụ rượu ở những người mới làm cha mẹ là điều mà chúng ta không nói đến nhiều, nhưng các nghiên cứu cho thấy rằng nhiều người đã gia tăng mức uống rượu của họ. Đó là lẽ tự nhiên, làm cha mẹ sau cùng thì vô cùng căng thẳng. Khi bạn có nửa giờ rảnh rỗi vào cuối một ngày dài, uống một ly rượu vang sẽ giúp bạn thư giãn và xả hơi.

Nguồn hình ảnh – Giấy phép CCO của Pixabay

Tuy nhiên, các bậc cha mẹ mới phải hết sức cẩn thận ở đây vì việc uống rượu bia tăng cao sẽ mang lại rất nhiều rủi ro. Nếu không cẩn thận, bạn có nguy cơ gây tổn hại đến sức khỏe và thậm chí có thể bị nghiện.

Cũng cần lưu ý rằng trẻ em học hỏi bằng cách làm gương và nếu chúng lớn lên thấy cha mẹ uống nhiều rượu, chúng có khả năng làm như vậy khi lớn lên.

Điều đó không có nghĩa là bạn cần phải từ bỏ rượu hoàn toàn, nhưng bạn cần phải quản lý nó đúng cách với tư cách là một người mới làm cha mẹ. Dưới đây là một số điều chính cần ghi nhớ.

Nhiều người có thói quen uống rượu bia không tốt vì họ không quan tâm đến việc uống rượu của mình. Họ không quan tâm nhiều đến việc họ đang uống bao nhiêu hoặc hành vi của họ xung quanh việc uống rượu có thay đổi hay không. Nhưng điều quan trọng là bạn phải nhận thức được điều đó để có thể phát hiện ra nếu bạn bắt đầu nghiện rượu nhiều hơn và tửu lượng của bạn tăng lên. Bạn có thể nhìn vào tài nguyên nghiện để tìm hiểu cách phát hiện các dấu hiệu của một vấn đề. Bằng cách cảnh giác, bạn có thể can thiệp trước khi việc uống rượu trở thành một vấn đề lớn và bắt đầu ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn.

Rượu là cách để nhiều người đối phó với căng thẳng, nhưng nghiên cứu cho thấy nó sẽ chỉ làm tăng cảm giác căng thẳng và lo lắng về lâu dài. Bạn cũng dễ phát triển sự phụ thuộc nếu bạn dựa vào rượu để thư giãn và xả hơi. Vì vậy, bạn cần tìm những cách thay thế, lành mạnh để đối phó với căng thẳng và lo lắng. Đó có thể là bất cứ điều gì từ tập thể dục, dành thời gian với bạn bè hoặc sử dụng các kỹ thuật thở. Những thứ khác nhau phù hợp với những người khác nhau, chỉ cần tìm thứ gì đó không liên quan đến việc uống rượu hoặc bạn có nguy cơ phát triển sự phụ thuộc.

Say rượu xung quanh con bạn có thể có tác động đến hành vi của họ và mối quan hệ của bạn với họ. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải thiết lập ranh giới. Chỉ uống sau khi họ đã đi ngủ hoặc nếu bạn ra ngoài và có người khác đang chăm sóc họ. Giữ sự tách biệt này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức đồ uống mà không cần lo lắng về tác động tiêu cực đến con bạn.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể thiết lập một mối quan hệ lành mạnh với rượu khi là cha mẹ mới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng và bạn không nên cảm thấy tội lỗi khi thỉnh thoảng uống một vài ly để thư giãn. Trên thực tế, nó có lợi nếu nó giúp bạn giảm bớt căng thẳng. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang thận trọng và bạn không trở nên phụ thuộc vào nó hoặc phá vỡ ranh giới mà bạn đã đặt ra với con mình.

Tiết lộ: bài cộng tác

Chia sẻ là quan tâm!



Source link

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình