Home $ có thai(Pregnancy) $ Bà đỡ và Cuộc sống – Làm thế nào để chuẩn bị cho khu vườn của bạn vào mùa hè

wondermoms

Tháng Tư 6, 2022

Bà đỡ và Cuộc sống – Làm thế nào để chuẩn bị cho khu vườn của bạn vào mùa hè

có thai(Pregnancy) | 0 Lời bình

[spbsm-share-buttons]


Chia sẻ là quan tâm!

Mùa hè đang đến rất tốt và thực sự đang đến, điều đó có nghĩa là bạn có thể muốn bắt đầu suy nghĩ về cách chuẩn bị cho khu vườn của mình vào mùa hè. Nó có thể chỉ đơn giản là một trường hợp cắt cỏ và phủi bụi trên đồ đạc trong sân, nhưng nếu khu vườn của bạn cần thêm một chút TLC, nó có thể cảm thấy như một nhiệm vụ hoành tráng (và cực kỳ áp đảo).

Tin tốt là khi chuẩn bị khu vườn của bạn sẵn sàng cho mùa hè, nó thực sự đơn giản hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ – hoặc ít nhất, nó có thể như vậy. Nếu bạn thực hiện đúng cách tiếp cận của mình, bạn có thể dễ dàng biến đổi khu vườn của mình và trả nó trở lại vinh quang trước đây của nóchỉ trong thời gian bắt đầu mùa hè.

Tự hỏi bạn nên thực hiện những bước nào để hít thở cuộc sống mới vào không gian ngoài trời của mình? Dưới đây là một số mẹo, ý tưởng và đề xuất sẽ giúp bạn chuẩn bị cho khu vườn của mình vào mùa hè – hãy đọc để biết mọi thứ bạn nên biết.

Nguồn ảnh: Pixabay

Dọn dẹp mọi thứ rác rưởi

Một điểm khởi đầu tuyệt vời khi nói đến việc hồi sinh khu vườn của bạn sẵn sàng cho mùa hè là dành thời gian để dọn dẹp mọi thứ lộn xộn, bừa bộn hoặc rác rưởi. Thật ngạc nhiên khi bạn dành thời gian để dọn dẹp đống rác và rác rưởi – nó có thể làm cho khu vườn của bạn giống như một không gian rộng lớn hơn (và đẹp hơn để dành nhiều thời gian hơn).

Làm cỏ, làm cỏ và cắt tỉa

Một bước quan trọng khác cần thực hiện là dành thời gian để dọn cỏ, cây cối và cỏ dại trong vườn của bạn trở lại theo thứ tự (nghĩa là nếu chúng mọc không theo thứ tự).

Bắt đầu bằng cách cắt cỏ của bạn – bạn sẽ ngạc nhiên về sự khác biệt mà một bãi cỏ được cắt độc đáo tạo ra cho không gian. Khi bãi cỏ của bạn đã được cắt xong, bước tiếp theo là cắt bỏ những khu vực phát triển quá mức bổ sung, loại bỏ cỏ dại.

Bạn cũng nên dành thời gian để cắt bớt những bụi rậm và cây bụi phát triển vượt quá tầm kiểm soát. Bằng cách cắt tỉa lại những loại cây này, bạn sẽ không chỉ làm gọn gàng khu vườn của mình mà còn khuyến khích sự phát triển khỏe mạnh.

Nhận dọn dẹp

Bạn có thể không nhất thiết phải liên kết vườn của bạn với một nơi nào đó cần được làm sạch, nhưng bạn có tin hay không.

Nếu bạn muốn hồi sinh không gian ngoài trời của mình sẵn sàng cho mùa hè, sử dụng bàn chải lông cứng để chải sân trong hoặc khu vực lát sàn, sau đó chà sạch bằng nước và bàn chải hoặc sử dụng máy phun rửa áp lực là một bước quan trọng.

Đối với đồ nội thất sân vườn của bạn, nếu bạn có bất kỳ đồ nội thất nào mà bạn sẽ đưa ra như một phần của bố cục khu vườn mùa hè của mình, bạn có thể muốn suy nghĩ về cách bạn có thể làm cho nó trở nên lung linh và trông như mới. Tùy thuộc vào loại đồ nội thất bạn có, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để làm sạch đồ nội thất bằng liễu gai hoặc cách giặt đồ nội thất bằng mây, vì vậy bạn nên dành thời gian nghiên cứu trực tuyến – tin hay không thì tùy, có rất nhiều tài nguyên hữu ích về kiểu làm sạch này.

Thêm một số liên lạc nhỏ

Để tăng thêm cảm giác ‘mới mẻ’ cho khu vườn của bạn, tất nhiên mà không bị phá vỡ chi phí, hãy cân nhắc thêm một vài nét mới vào không gian. Bạn sẽ ngạc nhiên biết bao nhiêu sự khác biệt khi thêm một vài chiếc giếng trong suốt các phụ kiện có thể tạo ra giao diện và cảm giác cho không gian ngoài trời của bạn.

Thông thường, các phụ kiện tạo nên sự khác biệt lớn nhất cho giao diện của một không gian ngoài trời. Nếu bạn muốn tạo cảm giác về màu sắc và độ sáng cho khu vườn của mình, bạn có thể dễ dàng thực hiện điều đó với một vài phụ kiện được cân nhắc kỹ lưỡng. Những tấm thảm, ném và đệm ngoài trời sáng, đậm hình học, đến đèn bóng đèn năng lượng mặt trời, chậu cây tuyệt đẹp và vọng lâu huy hoàng, có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn.

Chuẩn bị dùng bữa ngoài trời

Đừng quên đảm bảo rằng không gian ngoài trời của bạn có chỗ cho một bữa ăn ngoài trời nhỏ. Không gì bằng ngồi ngoài trời vào một buổi tối ấm áp và thưởng thức bữa ăn trong không khí trong lành, phải không?

Đó là lý do tại sao phải có một bộ bàn ghế ngoài trời để dùng bữa, cũng như tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Nếu bạn muốn ăn uống ngoài trời hơn nữa, bạn có thể cân nhắc thêm một nhà bếp ngoài trời vào không gian của mình, có khả năng bao gồm một lò nướng bánh pizza ngoài trời.

Bạn đã có nó, hướng dẫn về cách bạn có thể chuẩn bị cho khu vườn của mình vào mùa hè trong một vài bước đơn giản. Hãy ghi chú những lời khuyên và gợi ý trên và bạn có thể dễ dàng biến khu vườn của mình thành một không gian rực rỡ nhất trước thời tiết mùa hè ấm áp hơn.

Tiết lộ: bài cộng tác

Chia sẻ là quan tâm!



Source link

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình