Home $ có thai(Pregnancy) $ 100 Ý tưởng Ảnh cho ’48 Tươi trẻ’ của Con Bạn trong Bệnh viện

wondermoms

Tháng Bảy 13, 2022

100 Ý tưởng Ảnh cho ’48 Tươi trẻ’ của Con Bạn trong Bệnh viện

có thai(Pregnancy) | 0 Lời bình

[spbsm-share-buttons]


48 giờ đầu tiên sau khi tôi sinh con là một khoảng thời gian hoàn toàn mờ nhạt đối với tôi. Tôi cảm thấy như mình đã bị một chiếc xe tải đâm và sau đó được giới thiệu với một con người mới nguyên sơ, người mà tôi mong đợi sẽ giữ được sự sống.

Không cần phải nói, tôi không ở trong tình trạng tốt nhất để nảy ra những ý tưởng chụp ảnh sáng tạo, nhưng tôi chắc chắn muốn ghi lại sự kiện thay đổi cuộc đời hoành tráng này. Vì vậy, tôi đã hợp tác với Đúc (họ đưa ra thông báo sinh tuyệt vời nhất) và tìm kiếm nhiều nguồn khác nhau để tìm ra những ý tưởng tốt nhất để chụp những bức ảnh tuyệt vời trong bệnh viện trong 48 giờ sau khi bạn sinh con – ’48 tươi’.

Tôi đã cố gắng tìm ra những ý tưởng không quá phức tạp hoặc phụ thuộc vào đạo cụ và có thể được ghi lại bằng điện thoại của bạn. Đây là danh sách cùng với các ví dụ hình ảnh bên dưới.

48 Ý tưởng Ảnh Tươi mới:
• Thông tin chi tiết trước khi có em bé: bãi đậu xe, phòng, tầm nhìn từ phòng, biển báo hành lang hoặc biển phòng, thiết bị xung quanh, v.v.
• Em bé đến
• Ảnh chụp cận cảnh gia đình và chụp từ xa
• Cha mẹ cùng làm nền với em bé ở phía trước
• Bố mẹ ôm con từ xa đến gần
• Cha mẹ đẻ ôm con bị bắn qua vai
• Đối tác bế em bé cận cảnh
• Đối tác bế con với cha mẹ đẻ trong nền
• Y tá với em bé (hỏi trước khi bạn chụp ảnh – đây không phải là lúc để bị bắt)
• Em bé trong cũi, quấn chăn và không quấn trên giường
• Các chi tiết của em bé: tai, ngón tay, ngón chân, ‘lông tơ’, đỉnh đầu
• Phiếu thông tin sinh có em bé, các dấu hiệu
• Họp mặt anh chị em
• Bé gặp gỡ gia đình và bạn bè
• Ảnh nhóm gia đình
• Trang phục đi chơi ở nhà, bó vào ghế ô tô, khi xuất viện

Thông tin chi tiết trước khi sinh em bé

Thường có rất nhiều chờ đợi khi bạn chuyển dạ. Vì vậy, nếu đối tác của bạn thấy một số thời gian chết, đó là cơ hội tuyệt vời để chụp một số bức ảnh để tạo ra một viên thời gian kỹ thuật số. Một chiếc đồng hồ trên tường khi bạn đến, căn phòng trông như thế nào, hay thậm chí là bãi đậu xe sẽ trở nên thú vị một cách kỳ lạ trong vài thập kỷ nữa.

@vestas_photography
pattykphotography

Em bé đến

Họ ở đây!! Đây là một loạt các hoạt động, adrenaline và cảm xúc, vì vậy đừng lo lắng quá nhiều về việc ghi lại tất cả trừ khi bạn có bên thứ ba (như một nhiếp ảnh gia tuyệt vời) hoặc một đối tác thích làm điều gì đó trong những tình huống năng lượng cao.

Ghi chú: Lưu ý rằng nhiệm vụ đầu tiên của nhân viên y tế là đảm bảo mọi người đều ổn, vì vậy hãy tránh xa họ. Sự kiện thay đổi cuộc sống đối với bạn là ngày thứ Ba đối với họ, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Câu chuyện về sự ra đời của Baby Rabies Lowell
thegordongoodlife
@emeryadairphotography

Gia đình mới

Nếu bạn có một người sẵn sàng chụp ảnh (hoặc bạn đã đặt trước 48 buổi chụp ảnh mới với nhiếp ảnh gia) thì đây là thời điểm tuyệt vời để chụp ảnh với bạn, đối tác của bạn và em bé.

@chụp ảnh ericalophotography
@the_practising_midwife_journal
@tracy_miller_photography
@bellababyphotos
@bellababyphotonynjct
thông qua @milenaciciotti

Em bé với cha mẹ đẻ

Được rồi, đây là một cảnh quay quan trọng. Tôi không quan tâm đến việc bạn có nghĩ rằng mình trông sưng húp, đổ mồ hôi, thô kệch hay suy sụp hay không, nếu bạn đã khiến một người ra khỏi cơ thể, hãy đảm bảo chụp rất nhiều ảnh để ghi lại điều đó. Chụp ảnh từ trên cao, thẳng, từ trên vai và từ bất kỳ góc độ nào khác có thể mà bạn có thể nghĩ đến. Nếu bạn không thích chúng bây giờ, hãy coi chúng như một viên thời gian và chỉ cần giấu chúng đi. Tỷ lệ cược là bạn sẽ thích nhìn chúng trên đường đi.

Lauren Ireland
@kerfoxphotos
@thebeautyandthebirth
@chụp ảnh ericalophotography
@the.house.of.wild
@kerfoxphotos
@samanthaevans_photography

Baby with Partner

Tận dụng mọi ánh sáng tự nhiên trong phòng và chụp một vài bức ảnh của bạn đời và em bé ở một vài điểm. Xem xét các góc độ và độ sâu tiêu điểm, và nếu bạn đang sử dụng điện thoại, hãy sử dụng cài đặt chân dung.

@simplebabybyclare
Samantha Jones⁠ qua @bellababyphotos
@simplebabybyclare
@haleyymccallphotography_
@thestaugustinedoula
@amandaninaphotography

Em bé trên giường

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thường chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp từ trên cao của trẻ sơ sinh trong bệnh viện của họ nhưng bạn có thể không cảm thấy giống như đang nghiêng mình trên ghế so với trẻ sơ sinh ngay sau khi sinh (mặc dù, tôi cho rằng bạn đang ở trong bệnh viện nếu bạn quét sạch). Một lần nữa, hãy sử dụng ánh sáng tự nhiên trong phòng nếu bạn có thể và chụp một vài bức ảnh từ phía dưới, phía trên và bên cạnh. Chụp một nhân viên (tất nhiên là có sự cho phép) cũng tạo ra một bức ảnh đẹp.

@simplebabybyclare
@lilyandfernphotography
@bellababyphotos
@laurenazeltonphotography

Bao bọc em bé

Cố gắng chụp một vài bức ảnh em bé được quấn quanh người (thường là trong chiếc chăn mang tính biểu tượng của bệnh viện). Bạn có thể nhờ ai đó bế chúng tự do trước bức tường sạch đẹp với ánh sáng tự nhiên, trong nôi của chúng hoặc trong một cái bọc nhỏ trên giường bệnh.

Sự thật thú vị: chiếc chăn Candy Stripe Kuddle-Up được tạo ra bởi AL Mills vào đầu những năm 1950 (ông cũng làm áo choàng phẫu thuật màu xanh lá cây). Công ty do ông thành lập, Medline, hiện bán được 1,5 triệu chiếc mỗi năm.

@the.scott.squad
@trinitysierra
@tuckreece
@the.scott.squad
@chelsea.lee.birth
TIỀN BOA: Nếu bạn dự định gửi thông báo sinh, hãy chọn một hoặc hai trước khi sinh để bạn sẵn sàng chào đời khi em bé chào đời. Nó sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn khi bận rộn với nhiều thứ với một đứa trẻ sơ sinh và bạn có thể điều chỉnh ảnh của mình nếu bạn chọn một tấm photocard.

Minted làm cho hoàn toàn tuyệt đẹp thông báo sinh đi kèm với tính năng ghi địa chỉ trên phong bì tùy chỉnh miễn phí để bạn không phải viết ra địa chỉ quá dày của giai đoạn sơ sinh. Họ thậm chí còn có tính năng ‘nhắn tin cho chúng tôi ảnh của bạn’ trong đó nhắn tin ảnh của bạn cho họ và họ nhắn lại cho bạn 5 thiết kế thông báo sinh theo kiểu ảnh của bạn — miễn phí.

Bạn có thể tìm thấy chúng ở đây. Tôi cũng có một mã giảm giá đẹp – PCHX15 để được giảm giá 15% – vì vậy đừng quên sử dụng nó khi thanh toán!

Baby Unwrapped

Có điều gì đó cực kỳ tuyệt vời về đôi chân hạt đậu nhỏ, cơ thể có lông tơ màu hồng đào hoặc bụng trống nhỏ của trẻ sơ sinh. Hãy đợi cho đến khi bạn nhận được bức ảnh này về nhà nhưng hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có được những bức ảnh đó.

Nichole Burnett
@boltphotographyok
@kerfoxphotos
@zoewheatleybirth.lifestyle
@prokopova_photography

Chi tiết nhỏ

Nếu bạn đang tự chụp ảnh, hãy ghi nhớ ‘xa’, ‘ở đây’ và ‘gần’. “Xa” như trong phòng bệnh đầy đủ với giường, em bé, cửa sổ, vv tất cả trong khung. ‘Đây’ như trong trường hợp cha mẹ bế em bé hoặc em bé trong nôi của họ. ‘Cận cảnh’ như trong những bức ảnh đẹp đến nghẹt thở của ngón tay, ngón chân, bàn chân nhỏ xíu, đôi môi quý giá và cái đầu mờ ảo. Chụp ảnh billon. Một tỷ!

amandaellisphoto
nicolestarrphotography
@lilyandfernphotography
Jaimie Hoffman⁠ qua @bellababyphotos
@alexandradawnfotografia

Các Dấu hiệu Trẻ sơ sinh và Chi tiết Sinh nở

Cho dù đó là thẻ tùy chỉnh, bảng chữ cái, nhãn dán tên tôi ‘xin chào’ hay thẻ trên nôi của bé, hãy cùng bé chụp một bức ảnh về nó. Etsy có một số thẻ tên và huy hiệu tùy chỉnh đẹp mắt mà bạn có thể điền vào như một vật kỷ niệm.

@tinabustosphotography_
@simplebabybyclare
@nicole_grover_photography
@simplebabybyclare
@its.baker.made
@người viết bút lông
@daisycjimenez

Gặp gỡ anh chị em lần đầu tiên

Ngay cả khi nó không diễn ra tốt đẹp như bạn mong đợi, hãy nhớ nhờ ai đó ghi lại cuộc gặp gỡ của anh chị em – đó sẽ là một khoảnh khắc trong phim Hallmark hoặc một câu chuyện tuyệt vời cho bàn ăn sau 20 năm nữa. Cả hai đều hoàn toàn mát mẻ. Đây là một bài viết tuyệt vời với 4 lời khuyên để giới thiệu một đứa trẻ mới biết đi với một anh chị em mới để giúp lời chào diễn ra suôn sẻ.

@gigidunnphoto
@tayshamichellephotography
@lisahaymanphotofilm
chụp ảnh suốt đời

Gặp gỡ bạn bè, gia đình và ông bà lần đầu tiên

Tôi cảm thấy như tôi đã nắm giữ nó khá tốt với bài đăng này cho đến khi tôi có được hình ảnh đầu tiên này. Chú thích bắt đầu bằng “Grace gặp Grace” và tôi đã đánh mất nó và hoàn toàn mù mờ. Có điều gì đó kỳ diệu hơn khi những người bạn yêu thương được gặp con bạn.

@kerfoxphotos
Cara Kassees qua @bellababyphotos
birthandlifephotography
marjoriejonesphotography
birthandlifephotography

Về nhà và rời khỏi bệnh viện

Hãy chắc chắn để nắm bắt một vài lựa chọn trên đường đi của bạn. Trang phục đi chơi ở nhà, thu dọn đồ đạc trên ghế ô tô, bước xuống hành lang, lên xe, v.v … đều là những bức ảnh thú vị để chụp.

littlepoppyco
@simplebabybyclare
@baby__tobybear

Có bất kỳ bức ảnh Fresh 48 nào khác mà tôi đã bỏ lỡ không?

Bạn sẽ thêm gì? Ngoài ra, hãy nhớ gắn thẻ tôi @pregnantchicken trên Instagram với ảnh của bạn. Chỉ cần cảnh báo tôi nếu bạn sẽ làm cho tôi khóc.

Lần phục hồi tiếp theo của chúng tôi: Danh sách kiểm tra đóng gói túi bệnh viện tối ưu





Source link

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình