Home $ có thai(Pregnancy) $ Nữ hộ sinh và Cuộc sống – Cách chuẩn bị phòng ngủ cho khách của bạn cho Giáng sinh

wondermoms

Tháng Mười Một 21, 2022

Nữ hộ sinh và Cuộc sống – Cách chuẩn bị phòng ngủ cho khách của bạn cho Giáng sinh

có thai(Pregnancy) | 0 Lời bình

[spbsm-share-buttons]


Chia sẻ là quan tâm!

Giáng sinh đang đến rất gần và thường là thời điểm bạn có người thân hoặc bạn bè đến chơi nhà. Tôi thích dẫn chương trình, công việc mơ ước của tôi là sở hữu một cabin mùa đông hoặc nhà nghỉ ở đâu đó trên núi. Bằng cách nào đó, tôi đã đến vùng ngoại ô của một thị trấn ở Anh, nhưng tôi vẫn có thể mơ! Nếu bạn đủ may mắn để có phòng ngủ dành cho khách, thì tôi đã viết những mẹo hay nhất của mình về cách chuẩn bị và làm cho nó trở nên giản dị và chào đón những vị khách đến chơi nhà trong dịp Giáng sinh của bạn.

Khách của bạn sẽ thực sự đánh giá cao những chi tiết nhỏ đó để khiến họ cảm thấy được chào đón và như ở nhà, và đặc biệt là cảm thấy Giáng sinh. Bạn muốn họ cảm thấy như ở nhà, thoải mái và có một nơi nào đó đẹp và yên tĩnh để rút lui trong trường hợp căng thẳng! Tất cả chúng ta đều thích dành thời gian cho gia đình, nhưng đôi khi điều đó có thể khiến chúng ta choáng ngợp. Anh trai tôi và hai con gái của anh ấy đến ở với bố mẹ tôi vào mỗi dịp Giáng sinh, những người sống gần tôi, và năm nay tôi đang giúp chuẩn bị phòng cho họ. Tôi không thể tin rằng cháu gái lớn của tôi hiện đã 17 tuổi và em gái của nó 12 tuổi. Họ sẽ thực sự đánh giá cao một không gian đẹp đẽ khi ở trong thời gian lưu trú.

Làm một chiếc giường MOT

Hãy đối mặt với nó giường là quan trọng nhất, tất nhiên bạn cần một giấc ngủ ngon. Hãy thử dành một đêm trong phòng trống và kiểm tra giường khách. Nó có thoải mái như nó có thể không? Nếu bạn có thể cảm thấy một số lò xo hoặc một tấm ván cứng hoặc có lẽ bạn đang chìm nhanh, có lẽ đã đến lúc bạn nên có một chiếc giường mới, hoặc ít nhất là một tấm đệm mới. Trông nó có lỗi thời và mệt mỏi không? Tại sao không đi cho một cái mới giường đi văng điều đó sẽ kéo dài trong nhiều năm tới? Nếu bạn hài lòng với hiện trạng của chiếc giường, hãy đảm bảo rằng bạn lật ngược đệm, thay ga trải giường và giặt những tấm cũ. Nhận một tấm bảo vệ nệm trong trường hợp bị đổ ngoài ý muốn và cân nhắc mua một tấm lót nệm để tăng thêm sự sang trọng. Làm đầy những chiếc gối và sắp xếp chúng theo cách bạn thích. Tôi chỉ thích đệm và gối. Tuy nhiên, hãy cố gắng đừng quá tức giận vì cuối cùng họ sẽ nằm trên sàn mỗi đêm!

Đủ ấm chưa?

Nếu bạn đã tắt bộ tản nhiệt trong phòng dành cho khách do giá năng lượng tăng cao, hãy đảm bảo rằng bạn bật lại chúng trong phòng dành cho khách vào thời điểm thích hợp để khách của bạn cảm thấy dễ chịu và ấm áp. Có thể đặt một chai nước nóng và một tấm chăn trên giường để có thêm sự ấm áp. Nếu bạn có một chiếc chăn điện dự phòng, hãy chạy thử để đảm bảo nó hoạt động tốt và đặt nó vào đúng vị trí. Nếu bạn biết rõ về khách của mình, có thể một món đồ chơi âu yếm phù hợp với con vật hoặc nhân vật yêu thích của họ. Kiểm tra các cửa sổ để tìm bản nháp. Thêm một đôi dép bông nếu đó là một quý cô ở lại, hoặc một đôi kẻ sọc cho nam giới để tạo sự thú vị.

dầu thơm

Có một cũ đánh hơi tốt. Nếu bạn đã thông gió cho căn phòng bằng cách mở cửa sổ và cửa ra vào trong ít nhất nửa ngày, hãy chạy máy hút bụi xung quanh, phủi bụi xung quanh và thay ga trải giường, nó sẽ loại bỏ mọi mùi ẩm mốc. Bây giờ là lúc để gợi lên với mùi hương của căn phòng. Thêm vào một lò đốt sáp có mùi hương dễ chịu của Christmassy hoặc máy làm mát không khí cắm điện để giữ cho mọi thứ đi đúng hướng. Của tôi Giáng sinh yêu thích hương thơm là những ngôi nhà bánh gừng hoặc bánh quy Giáng sinh. Mùi quế luôn được yêu thích.

đồ vệ sinh cá nhân

Tất cả những đồ vệ sinh cá nhân nhỏ mà bạn đã cất ở đâu đó, hãy lấy chúng ra và cho vào giỏ để đựng những món đồ mà họ có thể đã quên. Nếu bạn có khăn tắm dự phòng dành cho khách, hãy làm cho chúng thật đẹp, sạch sẽ và mềm mại rồi đặt chúng trên giường hoặc cạnh giường. Để có thêm nét đặc biệt, hãy tìm kiếm một số hướng dẫn trên youtube về động vật đội khăn và đi chơi với bọn trẻ. Khách của bạn sẽ cảm thấy như họ đang ở trong một khách sạn và không muốn rời đi!

Cái gì đó để uống

Nếu bạn muốn đi ra ngoài, bạn có thể đặt một tách trà và cà phê khay trong phòng ngủ của khách giống như trong khách sạn, cùng với một hộp bánh quy. Hãy tưởng tượng đến nhà của một ai đó và họ có một khay như thế trong phòng dành cho khách của họ. Bạn sẽ được tạo nên, phải không? Ít nhất, hãy đặt một cái bình và ly để đựng nước, hoặc một số nước đóng chai và ly. Tôi luôn thích một ly nước vào ban đêm, cũng như hầu hết mọi người.

Hình dung điều này

Cuối cùng, hãy tìm những bức ảnh yêu thích của bạn về bạn và khách của bạn cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, thử tìm một số bức ảnh Giáng sinh và đặt chúng trong phòng, trên bàn cạnh hoặc trên tường. Sử dụng các dải lệnh để bạn có thể di chuyển chúng xung quanh hoặc loại bỏ chúng sau đó.

Tất cả những điểm nhấn nhỏ này thực sự có thể làm cho kỳ nghỉ của họ trở nên hoàn hảo và bạn sẽ hài lòng khi trở thành người tổ chức Giáng sinh tuyệt vời nhất.

Cảm ơn bạn đã đọc – nếu bạn thích nội dung này, vui lòng xem xét mua cho tôi một ly cà phê ở đây
hoặc duyệt danh sách mong muốn trên Amazon của tôi
Tôi thực sự đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn và nó giúp giữ cho trang web hoạt động và trong thời gian của tôi ????

Chia sẻ là quan tâm!



Source link

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình