Home $ có thai(Pregnancy) $ Nữ hộ sinh và Cuộc sống – Những Lời khuyên Hàng đầu để Bạn Bảo vệ Con tại Nhà của Bạn

wondermoms

Tháng Mười Một 29, 2021

Nữ hộ sinh và Cuộc sống – Những Lời khuyên Hàng đầu để Bạn Bảo vệ Con tại Nhà của Bạn

có thai(Pregnancy) | 0 Lời bình

[spbsm-share-buttons]


Chia sẻ là quan tâm!

# XẤU. Vì lợi ích của sự công bố và minh bạch, việc cung cấp và thanh toán bài viết này bởi FBD Insurance.

Em bé trên đường? Mẹo hàng đầu để chống trẻ em trong nhà của bạn

Nhận được tin rằng một em bé sắp chào đời là một trong những khoảnh khắc vui mừng nhất trong cuộc sống, cho dù bạn là cha mẹ tương lai, ông bà hay một người cô hoặc chú rất vui mừng. Tuy nhiên, như tất cả những ai đã trải qua điều đó đều biết, có rất nhiều việc phải làm trước khi đứa trẻ chào đời: bạn cần chuẩn bị nhà trẻ, dự trữ tã lót và bắt đầu quá trình chống thấm cho trẻ trong nhà.

Với suy nghĩ này, FBD Insurance đã tổng hợp năm cách phổ biến nhất để giúp ngôi nhà của bạn an toàn cho những bàn tay nhỏ bé ham học hỏi.

Kiểm tra những điều cơ bản

Tất cả các ngôi nhà phải có sẵn các biện pháp bảo vệ cơ bản, cơ bản như hệ thống báo cháy, thiết bị báo động carbon monoxide và bình chữa cháy. Hãy dành một chút thời gian để kiểm tra kỹ lưỡng những điều này và đảm bảo rằng tất cả chúng đều hoạt động bình thường, với pin mới và kiểm tra cập nhật. Nhiều thiết bị gia dụng như nồi hơi hoặc bếp cần được bảo dưỡng thường xuyên, vì vậy bây giờ là lúc bạn nên thực hiện những cuộc hẹn đó. Cửa sổ và cửa ra vào phải được đảm bảo an toàn (mặc dù cũng được sơn lót để dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp hỏa hoạn), vì vậy bạn nên đi khắp nơi trong nhà, thử tất cả các ổ khóa để đảm bảo chúng đang hoạt động. HSE có một danh mục để giúp hướng dẫn bạn khi bạn đi. Ngoài ra, đây cũng có thể là thời điểm tốt để xem xét bảo hiểm nhà ở chính sách để đảm bảo bạn được bảo vệ trong trường hợp khẩn cấp.

Đặt mọi thứ lên và đi

Một trong những cách đơn giản và dễ dàng nhất để lấy những vật dụng nguy hiểm ra khỏi tầm với của trẻ em là đặt chúng ở vị trí cao hơn. Dọn sạch các ngăn tủ cao hoặc kệ dựng đứng để bạn có thể đặt các vật dụng nguy hiểm như dung dịch tẩy rửa, thuốc men hoặc nguy cơ nghẹt thở một cách an toàn ngoài tầm với. Bạn cũng nên lắp một số móc ở hành lang cho túi xách và túi đựng máy tính xách tay, nơi chúng có thể dễ dàng treo khi khách đến thăm. Ngoài những vật dụng nguy hiểm mà những chiếc túi này có thể chứa, bạn có thể vui mừng vì đã giữ chúng tránh xa những đứa trẻ tò mò thích ‘thử nghiệm’ với son môi hoặc bút trên tường của bạn.

Đi xuống cấp độ của họ

Cách tốt nhất để biết các khu vực và vật dụng cần được bảo vệ là quỳ gối và cố gắng quan sát ngôi nhà của bạn từ góc độ của một em bé hoặc trẻ mới biết đi. Khi bạn ở gần mặt đất, điều đó cà phê bàn có thể trông kém phong cách và nguy hiểm hơn, với các cạnh sắc nét thời trang. Bạn thậm chí có thể nhận thấy sợi dây đu đưa từ rèm, dây cáp mở rộng cuộn quanh đèn hoặc ổ cắm điện hơi lỏng lẻo mà bạn không bao giờ thắt chặt được. Trải qua quá trình này trong mỗi phòng sẽ giúp bạn thấy được những nguy hiểm tiềm tàng trước khi đứa trẻ nhỏ có thể xảy ra.

Nhận các tiện ích quyền

Có một loạt các vật dụng được thiết kế đặc biệt có thể giúp bạn giữ trẻ an toàn xung quanh nhà. Chúng bao gồm chốt tủ, khóa nhà vệ sinh, nắp ổ cắm, ống cứu hỏa và đệm góc. Mặc dù không có giải pháp nào trong số đó là giải pháp hoàn hảo – trẻ em có thể trở thành kỹ sư chuyên nghiệp khi đối mặt với thách thức về tủ lạnh bị khóa – chúng có thể giúp bạn yên tâm trong trường hợp quay lưng lại trong một phút. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều bộ dụng cụ chống nắng cho trẻ sơ sinh, giúp bạn có thể trở thành một món quà ý nghĩa khi tắm cho bé hoặc lễ kỷ niệm. Cũng có những giải pháp công nghệ cao hơn, chẳng hạn như cảm biến chuyển động và màn hình chuyển động nhưng tốt nhất bạn nên bắt đầu với những điều cơ bản. Safety.com gần đây đã chọn của họ mười sản phẩm chống trẻ sơ sinh hàng đầu cho năm 2020, có thể giúp bạn thu hẹp nhiều lựa chọn có sẵn.

Hãy để họ khám phá một cách an toàn

Ngay sau khi chúng có thể vặn vẹo và lăn lộn, trẻ sơ sinh bắt đầu khám phá. Họ tò mò về môi trường của mình và muốn kiểm tra và tìm hiểu mọi ngóc ngách trong nhà, từ hộp đồ chơi đến tivi, cũng như mọi ổ cắm trên đường đi. Việc để chúng có không gian đi lang thang là tùy thuộc vào chúng tôi, đồng thời đảm bảo chúng được bảo vệ khỏi những mối nguy hiểm. Cổng an toàn là chìa khóa, chặn lối vào cầu thang và cả những không gian không an toàn xung quanh nhà, chẳng hạn như nhà bếp, phòng tiện ích hoặc phòng tắm. Trẻ em cũng thích đứng lên (để khảo sát tốt hơn đế chế của chúng!) Và thường sẽ với lấy bất cứ thứ gì ở gần, bao gồm cả tủ sách hoặc kệ TV, vì vậy chúng cần được cố định chắc chắn vào tường.

Khi các em bé phát triển từ những đứa trẻ biết đi đến những đứa trẻ mới biết đi, bạn sẽ cần phải xem lại các biện pháp bảo vệ trẻ trong nhà của bạn, thích ứng với chiều cao tăng lên và các kỹ năng mới học của chúng.

Vào thời điểm chúng trói buộc thanh thiếu niên, bạn sẽ có vô số thử thách khác phải lo lắng và có lẽ bạn sẽ cần nhiều thứ hơn là một cánh cổng an toàn để giữ chúng vào ban đêm!

Ghim cho tôi xin vui lòng

Chia sẻ là quan tâm!



Source link

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình