Home $ có thai(Pregnancy) $ Nữ hộ sinh và Cuộc sống – Cần tìm gì khi mua xe huấn luyện cho trẻ em

wondermoms

Tháng Ba 31, 2022

Nữ hộ sinh và Cuộc sống – Cần tìm gì khi mua xe huấn luyện cho trẻ em

có thai(Pregnancy) | 0 Lời bình

[spbsm-share-buttons]


Chia sẻ là quan tâm!

Bàn chân của trẻ em, đặc biệt là trẻ mới biết đi và trẻ sơ sinh, rất mỏng manh. Về cơ bản, chúng phải được chăm sóc ngay từ khi chúng bắt đầu tập đi và sẽ cần một đôi giày lý tưởng.

Xe tập dành cho trẻ em được trang bị phù hợp với số lượng hỗ trợ và không gian phù hợp giúp cho sự phát triển thích hợp của bàn chân của trẻ. Thật không may, ngày càng có nhiều trẻ em bị các vấn đề về chân do đi giày không vừa chân khi chúng lớn lên.

Điều đó nói rằng, điều quan trọng là phải biết các yếu tố cần xem xét trong việc lựa chọn và mua một cặp huấn luyện viên cho con của bạn.

Sự thật về sự phát triển của đôi chân

Trước khi tìm hiểu những gì cần tìm khi mua đồ con trai và huấn luyện viên nữtrước tiên bạn cần biết bàn chân của trẻ em phát triển như thế nào để hiểu tại sao giày của chúng khác với người lớn.

Trẻ sơ sinh chỉ có 22 chiếc xương trên bàn chân. Mặt khác, người lớn có 26 xương. Điều đó giải thích rằng bốn xương còn thiếu sẽ chậm phát triển khi bàn chân của con bạn phát triển hết chiều dài.

Giai đoạn phát triển của bàn chân cũng sẽ quyết định loại giày mà chúng sẽ cần khi lớn lên.

Nếu bạn sắp mua một cặp xe tập trẻ em cho con mình bất cứ lúc nào, sau đây là một số yếu tố cần xem xét:

  1. Được thiết kế đặc biệt cho bàn chân trẻ em

Đây là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm. Bạn nên mua những đôi giày được thiết kế đặc biệt cho đôi chân đang phát triển của con bạn khi cân nhắc đến khả năng phòng không thể tránh khỏi.

Bạn cần chọn một đôi giày được bo tròn từ khi chưa bắt đầu tập tăng cường cơ bàn chân để giữ thăng bằng. Khi bàn chân của họ tiếp tục phát triển, gót chân của họ cũng sẽ trở nên ít tròn hơn và phát triển một hình vòm khác biệt hơn. Vì vậy, hãy luôn đi những đôi giày tròn, rộng rãi và tránh những đôi mũi nhọn để tránh gây hại cho đôi chân mỏng manh của bé.

  1. Chất lượng, độ bền và khả năng thở

Chất lượng của huấn luyện viên dành cho trẻ em sẽ tạo nên sự khác biệt trong sự thoải mái và sức khỏe của chúng. Mua một đôi chất lượng sẽ luôn có lợi cho sức khỏe bàn chân của con bạn hơn là mua một vài đôi chất lượng thấp không có sự hỗ trợ thích hợp mà con bạn cần để cải thiện khả năng giữ thăng bằng.

Bạn cũng nên chọn những đôi giày có lớp lót thoáng khí, giúp không khí lưu thông và giảm mồ hôi, ẩm ướt. Điều này giúp bàn chân của bạn nhỏ luôn khô ráo, tươi tắn và khỏe mạnh, đặc biệt là khi chúng chơi ngoài trời như một phần của thói quen buổi chiều của họ.

Nói chung, da là chất liệu được khuyến khích sử dụng nhiều nhất cho xe tập trẻ em do chất lượng, độ bền và độ thoáng khí của nó. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn hợp lý hơn, thì những đôi giày làm từ chất liệu canvas là một lựa chọn thay thế tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn.

  1. Tính linh hoạt và hỗ trợ

Tính linh hoạt là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn huấn luyện viên cho trẻ em do đôi chân đang phát triển của trẻ. Một đôi giày tốt phải có thể phù hợp với chuyển động tự nhiên của bàn chân mà không gây ức chế cho chúng.

Điều đó nói lên rằng, không giống như giày người lớn, giày trẻ em thường không cần hỗ trợ vòm. Vì bàn chân của chúng vẫn đang phát triển nên hầu hết trẻ em đều có ‘bàn chân bằng phẳng’ trong vài năm đầu tiên của họ. Vì vậy, sự hỗ trợ họ cần là mắt cá chân và gót chân.

Gót chân kèm theo phải đủ chắc chắn để khi ép vào nhau, các cạnh của nó không gặp nhau.

Một đôi giày huấn luyện trẻ em tốt phải linh hoạt để đi và chạy, nhưng cũng phải đủ dày để bảo vệ khỏi chấn thương.

  1. Phù hợp

Bàn chân của con bạn có thể phát triển và thay đổi ngay lập tức, vì vậy bạn nên kiểm tra xem giày tập của chúng có còn phù hợp không sau mỗi vài tháng.

Tuy nhiên, một số bậc cha mẹ lại thích mua những đôi giày quá lớn so với con của họ, vì những lý do thực tế rằng sẽ rất lãng phí tiền để mua. huấn luyện viên trẻ em vài tháng một lần vì chỉ cần vài tuần là bàn chân của trẻ sẽ phát triển. Nhưng mua những đôi giày lớn hơn cho đứa con nhỏ của bạn có thể gây hại nhiều hơn lợi. Con bạn có thể bị phồng rộp hoặc có thể bị tai nạn nếu vấp ngã vì không thoải mái với giày vừa vặn.

Vì vậy, lựa chọn phù hợp là rất quan trọng. Cách tốt nhất để kiểm tra xem nó có vừa vặn với con bạn hay không là ấn vào khoảng chiều rộng của ngón tay, giữa ngón chân dài nhất và mặt trước của giày.

  1. Dễ dàng buộc

Một điều khác bạn cần phải xem xét là làm thế nào các huấn luyện viên sẽ được gắn chặt. Đối với trẻ nhỏ, lý tưởng nhất là bạn nên có khóa đóng giày bằng Velcro hoặc khóa cho phép điều chỉnh nhanh chóng và chính xác để đảm bảo rằng đôi giày vừa vặn với chân của chúng.

Trong khi đó, những kiểu giày trượt, cũng như những kiểu có dây buộc, chỉ nên được cân nhắc cho những đứa trẻ lớn hơn.

Lấy đi

Khi nói đến việc mua xe tập trẻ em cho con của bạn, bạn không nên bỏ qua việc trang bị và hỗ trợ phù hợp. Ưu tiên hàng đầu của bạn phải là sự thoải mái của con bạn khi mặc chúng.

Vào cuối ngày, những huấn luyện viên tốt nhất cho con bạn là những huấn luyện viên phù hợp và hoạt động tốt. Điều đó nói rằng, vẫn có những đôi giày thời trang dành cho trẻ em phù hợp với các quy tắc trong hướng dẫn này để con bạn có thể mang những đôi giày vừa tốt cho đôi chân đang phát triển và đang phát triển của chúng vừa trông đẹp mắt!

Tiết lộ: bài cộng tác

Chia sẻ là quan tâm!



Source link

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình