Home $ Biến chứng thai kỳ $ Tuổi Tốt Nhất Để Có Con? Có em bé nhỏ hơn so với lớn tuổi hơn

Duyen

Tháng Chín 28, 2022

Tuổi Tốt Nhất Để Có Con? Có em bé nhỏ hơn so với lớn tuổi hơn

Biến chứng thai kỳ, Chăm sóc mẹ sau sinh, chuẩn bị sẵn sàng cho em bé(Ready for baby), Dinh dưỡng mang thai | 0 Lời bình

[spbsm-share-buttons]

Tuổi Tốt Nhất Để Có Con? Có em bé nhỏ hơn so với lớn tuổi hơn

Tôi luôn ngạc nhiên trước những ý kiến ​​mạnh mẽ của mọi người về quyết định sinh sản của những người khác, vì vậy tôi không nghi ngờ gì rằng bạn đã được “khai sáng” về độ tuổi tốt nhất để sinh con.

Tôi đã kết thúc việc có con khi tôi lớn hơn một chút (35 và 38) và, tin tôi đi, nó không bị cả gia đình tôi và những người hoàn toàn xa lạ trong trung tâm mua sắm chú ý. Điều này khiến tôi suy nghĩ về độ tuổi, vì vậy tôi đã thực hiện một nghiên cứu nhỏ trên mạng để xem liệu có độ tuổi “hoàn hảo” nào để nhảy trên chuyến tàu trẻ em hay không.

Một số nhà khoa học đã quyết định rằng độ tuổi tốt nhất để sinh con, xét đến các yếu tố thể chất, xã hội và kinh tế, là 32.

Tôi không biết điều đó hữu ích như thế nào khi xem xét tôi biết một số thanh niên 20 tuổi thực sự ổn định, thông minh và một số hoàn toàn điên rồ, chọc giận những người nghèo 40 tuổi.

Về mặt thể chất, có vẻ như khoảng từ 15 đến 17 tuổi là sự đánh cược tốt nhất của bạn và về mặt kinh tế, hãy đối mặt với nó, không bao giờ.

Vì vậy, thực sự không dựa trên gì cả, đây chỉ là một vài yếu tố mà tôi nghĩ là điểm cộng cho việc sinh con vào cuối giờ.

Sinh con khi bạn còn nhỏ:

  • Thiết bị mới hơn. Tất cả các bánh răng và còi chưa hoạt động lâu nên máy sẽ phục hồi nhanh hơn một chút, cộng với nguy cơ dị tật bẩm sinh và sẩy thai thấp hơn.
  • Bạn không biết bất kỳ tốt hơn. Điều đó không được cho là xúc phạm. Tôi thực sự nghĩ rằng đôi khi chỉ cần nhảy vào mù quáng là một lợi ích bởi vì, thôi nào, chúng ta đã bao giờ sẵn sàng cho việc làm mẹ chưa?
  • Nhiều năng lượng hơn. Vâng, vâng, tôi biết có những ngọn lửa tuổi 60 ngoài kia và nhiều người trong số các bạn sẽ nói rằng bây giờ bạn có nhiều năng lượng hơn so với khi bạn ở tuổi đôi mươi nhưng nói chung, tôi đã được trang bị tốt hơn để chạy theo một đứa trẻ mới biết đi. ở tuổi 21 hơn tôi ở tuổi 38.
  • Hệ thống hỗ trợ của bạn có thể trẻ hơn. Nếu bạn 20 tuổi và mẹ bạn 20 khi có bạn, thì bà ấy đã là bà ngoại tuổi 40 trong khi những người khác ở độ tuổi của bà ấy vẫn đang sinh con. ( Lưu ý: đây là một điểm trừ nếu cô ấy thực sự đang có con vì cô ấy sẽ không muốn giúp đỡ bạn trong buổi biểu diễn tồi tệ khi cô ấy có của riêng mình ).
  • Bạn vẫn còn trẻ khi con bạn lớn hơn. Thật tuyệt vời làm sao khi có một đứa trẻ bỏ học đại học khi bạn 40 tuổi? Thêm vào đó, họ có thể đón bạn từ quán bar khi bạn quá say để lái xe! Thật tuyệt vời hơn nhiều so với việc để họ ngủ trong chiếc ca-nô của họ với cửa sổ xe tải nhỏ bị nứt.
  • Bạn có thể ở xung quanh cho một số cháu nội VÀ cháu ngoại. Nếu mọi người tiếp tục xu hướng của bạn, bạn có thể sẽ thấy rất nhiều em bé tốt bụng. Mặc dù, bạn có thể được kỳ vọng sẽ giúp đỡ những điều tồi tệ sau lưng của thế hệ tương lai, điều này không tuyệt vời nhưng hy vọng rằng họ sẽ phát minh ra thứ gì đó loại bỏ điều đó.
  • Tiên phong. Nhiều người trong số bạn bè của bạn có thể chưa có con, vì vậy có thể có những người quan tâm, được nghỉ ngơi tốt đang mong muốn giúp tạo ra những điều mới lạ của em bé.

Sinh con khi bạn lớn hơn:

  • Tiền bạc và sự nghiệp. Việc sinh con có thể không phải là một cuộc vui nhiều lắm nếu bạn đã có một sự nghiệp vững chắc và số dư ngân hàng. Hãy nghĩ về điều đó, sẽ dễ dàng hơn để làm bất cứ điều gì với một sự nghiệp vững chắc và số dư ngân hàng.
  • Đã từng trải qua rồi. Bạn có thể không bỏ lỡ cảnh thường xuyên phải chật chội khi sinh con vì bạn đã vượt qua nó. Tôi không bỏ lỡ bữa tiệc lúc 2 giờ sáng vì tôi đã làm điều đó rồi. Tôi đang đua vơi ai đây? Tôi đã làm nó tốt. Mẹ kiếp ‘A.
  • Bạn bè của bạn đã đánh dấu con đường mòn. Ahhh, không có gì tốt hơn là “đừng lãng phí tiền của bạn vào chiếc xe đẩy đó, nó rất tệ.” lời khuyên và những lời khuyên từ bạn bè của bạn, những người đã ở trong chiến hào một thời gian.
  • Tăng trưởng bóng. Tôi không gợi ý rằng bạn không có bi khi bạn còn trẻ, nhưng nếu bạn là một con mèo con ngổ ngáo ở độ tuổi 20, thì bạn sẽ trở thành một con chó cắn xé cổ họng ở độ tuổi 40. Ai đó nói điều gì đó có thể khiến bạn khóc 10 năm trước, bây giờ bạn đang gặp bạn để quyết định xem liệu việc đấm vào cổ họ hay đốt nhà của họ sẽ sạch hơn.
  • Êm dịu hơn. Bạn có thể ít gặp khó khăn hơn khi bạn có một chút kinh nghiệm sống để nhìn nhận tất cả. (Nó cũng có thể thêm vào nhưng đây được cho là một danh sách tích cực.)
  • Bạn biết rõ hơn. Tôi nghĩ về những gì tôi đã ở tuổi 20 thật ngốc nên tôi rất vui vì tôi đã có những năm tháng để tìm hiểu bản thân trước khi thêm một đứa trẻ vào hỗn hợp. (Nói rõ hơn, tôi chắc rằng tôi sẽ nghĩ mình là một thằng ngốc ở tuổi 40 khi tôi 60.)
  • Trải qua. Tôi thích thực tế là tôi đã có thể mang lại nhiều kiến ​​thức cuộc sống hơn cho việc làm mẹ so với 15 năm trước. Bây giờ tôi có thể huýt sáo bằng ngón tay và lái cần số.

Vậy nên sinh con ở độ tuổi nào là tốt nhất? Điều đó, thưa ông, hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Cho dù bạn quyết định sinh con khi bạn lớn hơn hay trẻ hơn (hoặc vô tình có quyết định cho bạn), tôi nghĩ rằng có những lợi thế nhất định cho cả hai bên, nhưng cuối cùng, bạn cần phải cung cấp tình yêu thương, sự che chở. và hướng dẫn cho một em bé và bạn có thể làm điều đó ở hầu hết mọi lứa tuổi.

Vì vậy, những người nói rằng ai đó quá trẻ hoặc quá già để có thể sinh con tốt hơn hy vọng rằng họ không nói điều đó với một phụ nữ trẻ có sức mạnh để đá vào mông của họ hoặc một phụ nữ lớn tuổi biết cách vứt bỏ cơ thể của họ .

Lời khuyên tiếp theo của chúng tôi: 5 cách làm mẹ khiến tôi trưởng thành

Phụ nữ bế con - độ tuổi sinh con tốt nhất?

Tuổi Tốt Nhất Để Có Con

Bà đỡ và Cuộc sống – Bắt đầu một Blog chất lượng của riêng bạn

Cách làm miếng lót: Hướng dẫn dễ dàng chườm lạnh sau sinh

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình