Home $ chuẩn bị sẵn sàng cho em bé(Ready for baby) $ 8 điều tôi ước ai đó đã nói với tôi về việc sinh con

Duyen

Tháng Chín 30, 2022

[spbsm-share-buttons]

8 điều tôi ước ai đó đã nói với tôi về việc sinh con

Với sự ra đời của người đầu tiên của bạn, các bài học đến nhanh và khó. Trước khi bạn cố gắng nhồi nhét ổ bánh mì lót dạ vào trong Fruit of the Looms có kích thước tiêu chuẩn của mình, đây là 8 điều tôi ước mình biết về việc sinh con.

1. Nước của bạn không chỉ vỡ và sau đó dừng lại

đập vỡ nước

Một khi nó bị vỡ, về cơ bản bạn là một vòi nước bị rò rỉ cho đến khi em bé chào đời. Điều này có thể không quá đáng chú ý nếu bạn đang trong cơn đau đẻ khi nó xảy ra, nhưng nếu bạn tình cờ rửa bát hoặc làm việc gì đó theo chiều dọc vào thời điểm đó, em bé sẽ không xuất hiện cho đến 14 giờ sau ( Tôi nói từ kinh nghiệm ở đây), bạn sẽ cảm thấy ẩm ướt kinh niên trong một thời gian.

2. Miếng lót maxi khổng lồ.

Liên quan đến # 1, những miếng đệm lót maxi bạn sẽ được cung cấp tại bệnh viện giống như những chiếc gối lót cho đáy quần của bạn. Bạn có thể hỏi làm thế nào để bạn vừa với những chiếc quần lót bình thường của mình? Bạn không. Thay vào đó, bạn sẽ được tặng một thứ giống như một chiếc quần lót lưới co giãn. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy quyến rũ hay xinh đẹp hơn là khi bạn quấn chúng vào người và nhét chiếc gối ném vào đó.

3. Đối tác của bạn có thể là Một ơn trời hoặc một nỗi đau trong mông của bạn.

Bạn có thể không muốn bị chạm vào khi chuyển dạ

Trong quá trình chuyển dạ dày đặc, bạn có thể muốn bạn đời của mình chà lưng, hôn lên trán hoặc bóp tay trấn an. Thay vào đó, bạn có thể muốn tình yêu của đời mình chỉ để bạn ở một mình. Điều này là bình thường, nhưng bạn nên thông báo trước cho đối tác nói trước để bạn không phải đối phó, giữa các cơn co thắt, với một người gắt gỏng ở góc phòng sinh đang lẩm bẩm, “Tôi đã làm gì?”

4. Theo dõi cơn co thắt không phải lúc nào cũng hữu ích.

Tốt nhất bạn không nên xem màn hình theo dõi cơn co thắt nếu bạn có thể giúp được nó, hoặc khuôn mặt vui vẻ giả tạo của bạn đời và y tá phòng sinh, những người sẽ dán mắt vào màn hình như TV phải xem và sẽ biết chính xác cơn sóng tiếp theo tồi tệ như thế nào. sẽ được. Bạn sẽ sớm biết.

5. Bạn có thể được nhào như một quả bóng bột.

Ngay sau khi bạn sinh con, chính y tá đã động viên và dìu dắt bạn vượt qua toàn bộ thử thách sẽ bắt đầu nhào lên bụng bạn như thể đó là quả bóng cứng đầu nhất thế giới để giúp làm lỏng nhau thai. Điều này có thể gây tổn thương gần như tương đương với quá trình chuyển dạ và là hiện tượng cuối cùng của việc bạn bị đá khi bạn đang ngã. Hãy cố gắng nhớ rằng thực tế cô ấy không phải là một kẻ bạo dâm (mặc dù trong thời gian ngắn có thể cảm thấy như vậy).

6. Nó không phải lúc nào cũng đẹp.

Đừng lo lắng nếu phòng tắm trong phòng sinh giống hiện trường vụ án đẫm máu ngay sau khi bạn mang đến niềm vui sướng. Điều này là bình thường.

7. Bạn sẽ tiếp tục bị chọc và thúc đẩy.

kiểm tra y tế liên tục trong bệnh viện sau khi sinh con

Ngay cả khi bạn tận hưởng một ca sinh nở không hề phức tạp, các y tá sẽ không để bạn và con bạn ngủ yên sau những sự kiện thú vị trong ngày. Dự kiến ​​sẽ được kích hoạt ít nhất vài giờ một lần để có các số liệu thống kê quan trọng. (Chúng tôi có một y tá đặc biệt thích cân đứa trẻ vào lúc nửa đêm, tốt nhất là sau khi cô ấy vừa được quấn vào một chiếc tã mới và quấn khăn mà cả hai đều cần phải được cởi bỏ hoàn toàn để cân. Ý tưởng cởi áo và cân em bé vào ban ngày – bạn biết đấy, khi tất cả chúng ta đều thức – chỉ đơn giản là một người không thông minh, vì một lý do nào đó.)

8. Ngôi thứ ba bắt đầu.

Bất kể bạn thề thốt lên xuống rằng bạn sẽ không bao giờ làm điều này, trong vòng vài giờ sau khi con bạn chào đời, bạn sẽ bắt đầu nói ở ngôi thứ ba (“Mẹ yêu con rất nhiều!”), Giống như Bob Dole. Nếu có ai biết khi nào điều này dừng lại, xin vui lòng cho tôi biết.

sinh con

5 lý do để tạo kế hoạch sinh con, mặc dù việc sinh chưa bao giờ thực sự là kế hoạch

sản phẩm đa chức năng cho bé

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình