Home $ Thông tin cho mẹ và bé $ Tham quan Chicago với Thanh thiếu niên & Tweens

Tham quan Chicago với Thanh thiếu niên & Tweens

Thông tin cho mẹ và bé | 0 Lời bình

[spbsm-share-buttons]

Tham quan Chicago với Thanh thiếu niên & Tweens-Thamquan Chicago với Thanhthiếuniên

Thamquan Chicago với Thanhthiếuniên

Thamquan Chicago voi Thanhthieunien

Khi con bạn đến tuổi mười bảy và thiếu niên, các chuyến đi và kỳ nghỉ cùng gia đình có thể trở nên khó khăn hơn một chút. Tôi biết hai cậu con trai của tôi, hiện ở độ tuổi 14 và 16, ngày càng ít quan tâm đến các công viên giải trí và các điểm đến một cửa khác, vì vậy giải pháp của chúng tôi là cùng chúng khám phá các thành phố khác nhau. Lựa chọn của chúng tôi trong mùa hè này là Chicago , và nó hóa ra là nơi hoàn toàn phù hợp với chúng tôi. Thời tiết mát mẻ (đầu tháng 6), có thể đi bộ, có nhiều hoạt động và trò chơi nhà hàng pizza / hotdog / bít tết ở Chicago rất mạnh. Dưới đây là gợi ý của tôi về những việc nên làm trong thành phố vui vẻ với lứa tuổi thanh niên và thiếu niên .

Điều đầu tiên bạn cần làm là quyết định nơi ở. Chúng tôi chọn một phần của trung tâm thành phố Chicago, nơi được gọi là The Loop . Khu vực này không chỉ có rất nhiều khu mua sắm, ăn uống và các hoạt động nổi tiếng, mà còn có thể đi bộ nên bạn sẽ không cần phải trả tiền cho phương tiện đi lại hoặc đậu xe. Các lựa chọn khách sạn ở đây rất phong phú, với mọi thứ từ sang trọng đến bình dân.

Việc cần làm tiếp theo là mua  thẻ Go Chicago cho gia đình bạn. Thẻ này cho phép bạn tham quan 3, 4 hoặc 5 điểm tham quan và các tour du lịch từ 27 lựa chọn. Bằng cách này, bạn không chỉ tiết kiệm tiền mà một số nơi còn hỗ trợ nhập cảnh nhanh cho người có thẻ và ứng dụng này dễ sử dụng hơn vé giấy. Một thẻ tương tự có tên Chicago CityPASS cũng có sẵn.Thamquan Chicago với Thanhthiếuniên

Hoạt Động Giải Trí Ở Chicago Với Teens & Tweens

1. Tham Quan Thuyền Kiến ​​Trúc

Tham quan Thuyền kiến ​​trúc Chicago
Sông Chicago rất khó để bỏ lỡ vì nó chảy ngay giữa The Loop. Bạn sẽ thấy nhiều lựa chọn tham quan bằng thuyền, nhưng lựa chọn mà chúng tôi chọn có tên là “Chuyến tham quan bằng thuyền kiến ​​trúc 90 phút tốt nhất ở Chicago”. (Rõ ràng là họ không có vấn đề gì về lòng tự trọng.) Tôi không chắc liệu các chàng trai có thích điều này không vì nhìn vào các tòa nhà không phải là lựa chọn hoạt động thường ngày của họ, nhưng cả hai chắc chắn đều thích ở trên một chiếc thuyền lớn. Thật sự rất thư giãn khi lướt qua những địa điểm như Tòa nhà Wrigley và Tháp Aqua trong khi nghe hướng dẫn viên kể về lịch sử của họ.Thamquan Chicago với Thanhthiếuniên

2. Viện Nghệ Thuật Chicago

Chúng tôi đã đến rất nhiều bảo tàng nghệ thuật như một gia đình, nhưng Viện Nghệ thuật là một trong những mục yêu thích của tôi. Có Georgia O’Keeffe, “Sunday In The Park With George”, các cửa sổ Chagall tuyệt đẹp, và nhiều hơn thế nữa. Các cậu bé xem nghệ thuật kéo dài hơn dự kiến, đó là một bất ngờ thú vị. Sau đó, trong khi tôi và chồng tiếp tục, họ tìm thấy rất nhiều chỗ để ngồi và sử dụng Wi-Fi miễn phí. Chiến thắng / chiến thắng.

3. Thành Phố Thứ Hai

Điều kỳ lạ là hầu hết các diễn viên hài yêu thích của bạn, như Tina Fey và John Belushi, đều bắt đầu tại nhà hát ngẫu hứng nổi tiếng này . Tất cả chúng tôi đều yêu thích đêm của mình ở đây, và cười như điên. Một vài điều cần biết: vé xem “buổi biểu diễn sân khấu chính” bán hết sớm, vì vậy hãy mua vé trước vài tuần. Không có giới hạn độ tuổi, nhưng tài liệu khá dành cho người lớn. Trả tiền cho những chỗ ngồi gần hơn nếu không bạn sẽ ở quá xa sân khấu. Chương trình bắt đầu lúc 8 giờ tối, sau đó sẽ có một buổi ngẫu hứng sau đó, vì vậy có thể sẽ là một đêm muộn nếu bạn ở lại xem hết. Rất vui.

4. Skydeck Chicago

Điểm tham quan đáng nhớ này nằm trên đỉnh của tòa nhà cao nhất ở Tây Bán cầu. Bạn không chỉ có được tầm nhìn 360 độ ra thành phố, bạn có thể bước ra ngoài ở độ cao 1.353 feet trên không trên hộp kính của Ledge kéo dài ra 4,3 feet từ Skydeck. Chắc chắn là một bức ảnh tuyệt vời. Tôi khuyên bạn nên đến đó sớm vì hàng để lên và xuống thang máy có thể khá lâu.Thamquan Chicago với Thanhthiếuniên

5. Công Viên Thiên Niên Kỷ / Cổng Mây / Xe Đạp Trong Thành Phố
Công viên Thiên niên kỷ nổi tiếng của Chicago nằm trong Vòng lặp gần Hồ Michigan và Viện Nghệ thuật. Tác phẩm điêu khắc Cloud Gate nổi tiếng (hay còn gọi là The Bean) có ở đây để chụp ảnh của bạn, và một số đài phun nước và tác phẩm nghệ thuật sắp đặt công cộng thú vị khác cũng vậy. Có rất nhiều buổi hòa nhạc và sự kiện, vì vậy hãy kiểm tra lịch trình . Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời sau khi thuê phiên bản xe đạp thành phố của họ (chỉ 3 đô la mỗi chiếc trong 30 phút) và đi qua công viên đến Bến tàu Hải quân.

6. Bến Tàu Hải Quân

Bến tàu Hải quân ở Chicago
Chúng tôi đã đến thăm trung tâm giải trí và triển lãm nổi tiếng này vào một ngày đẹp trời, nắng đẹp và thật là vui. Nó giống như một lễ hội hóa trang và rất đông khách du lịch, nhưng quang cảnh đu quay chắc chắn rất đáng để ghé thăm. Kiểm tra trang web của họ để biết nhiều sự kiện và lễ hội của họ .

7. Bảo Tàng Thể Thao ChicagoTham quan Chicago với Teens & Tweens (Địa điểm tham quan): Bảo tàng thể thao Chicago

Bảo tàng theo chủ đề thể thao ở trung tâm thương mại Tháp Nước này là nơi truyền tay nhau của hai con trai tôi. Nó làm nổi bật các vận động viên đến từ Chicago và chứa rất nhiều kỷ vật, nhưng nó cũng siêu tương tác với các trò chơi liên quan đến bóng rổ, khúc côn cầu và bóng chày. Chúng tôi đã ở đây một thời gian dài, và các chàng trai rất thích nó. Tuyệt vời hơn nữa, vé chỉ $ 10 cho người lớn, và bạn nhận được khoản tín dụng $ 10 tại nhà hàng 7 Inning Stretch liền kề (và không tệ) Harry Caray’s, vì vậy nó… miễn phí.

8. SNL Kinh Nghiệm
Tham quan Chicago với Teens & Tweens: SNL The Experience

Triển lãm tương tác này tại Bảo tàng Truyền thông Phát thanh là hoàn hảo cho những người hâm mộ “Saturday Night Live”. Bạn ngay lập tức đắm mình trong quá trình sáng tạo, bắt đầu với những gì diễn ra mỗi ngày trong tuần cho đến ngày hiển thị vào tối thứ Bảy. Người hâm mộ sẽ ở trên thiên đường, tương tác với các bộ như Jeopardy !, Thế giới của Wayne và bàn Cập nhật cuối tuần. Tất cả chúng tôi đều yêu thích nó và các con tôi rất thích học cách kết hợp chương trình với nhau. SNL chỉ có ở Chicago cho đến cuối năm, vì vậy hãy xem nó trước khi nó biến mất.

Ăn Ở Đâu Ở Chicago Với Teens & Tweens

Bây giờ, đến những nơi mà chúng tôi đã ăn. Không có gì ở đây là đắt tiền hoặc quá sành ăn, nhưng những nơi này đều hợp lý, đầy đủ và đúng với hương vị Chicago.

9. Portillo’s

Tham quan Chicago với Teens & Tweens (Địa điểm ăn uống): Portillo's

Nếu bạn đang ăn kiêng, bạn có thể muốn tránh nhà hàng nổi tiếng mở cửa vào năm 1963 này vì bạn chắc chắn sẽ không giảm được cân nào khi nhìn thấy thực đơn. Với xúc xích kiểu Chicago, hành tây, mì ống, món tráng miệng và hơn thế nữa, đây là địa điểm hoàn hảo để thu hút những thanh thiếu niên ham ăn. Trang trí vui vẻ, nhà hàng rất lớn và giá cả rất hợp lý. Rất khuyến khích.

10. Lou Malnati’s Pizzeria

Tham quan Chicago với Teens & Tweens (Địa điểm ăn uống): Lou Malnati's Pizzeria

Chicago nổi tiếng với món bánh pizza sâu và tôi nghe nói từ hơn một vài người dân địa phương rằng Lou Malnati’s là nơi để đến. Có 52 địa điểm ở Chicago, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm một địa điểm. Tất cả chúng tôi đều yêu thích món bánh pizza sâu sắc của chúng tôi, và nó đã làm chúng tôi no nê trong nhiều giờ. Giá cả cũng hợp lý. Hãy lên kế hoạch đến đó một lúc vì bạn phải mất 30 phút để làm xong chiếc bánh pizza của mình.

11. Eataly ChicagoTham quan Chicago với Teens & Tweens (Địa điểm ăn uống): Eataly

Eataly là một khu chợ nổi tiếng của Ý với các nhà hàng, quầy bán đồ ăn và thức uống, tiệm bánh, các mặt hàng bán lẻ và trường dạy nấu ăn. Cửa hàng ở Chicago của họ nằm ngay trong The Loop, và khi chúng tôi đến thăm thì rất đông người, vì vậy chúng tôi chỉ đi dạo quanh và xem những gì họ cung cấp. Nhưng với rất nhiều lựa chọn, nó hoàn hảo cho một gia đình có thể muốn những thứ khác nhau, bao gồm một ly rượu vang sau một ngày dài.Thamquan Chicago với Thanhthiếuniên

12. Hannah’s Bretzels

Tham quan Chicago với Teens & Tweens (Địa điểm ăn uống): Hannah's Bretzels

Cửa hàng bánh sandwich dành cho người sành ăn sử dụng các nguyên liệu hữu cơ cho vào bánh mì làm từ bánh quy có nhiều địa điểm trên khắp The Loop. Chúng tôi nhận thấy nó là một sự thay thế tuyệt vời khi muốn một thứ gì đó lành mạnh và không quá nặng. Một đêm, chúng tôi đặt hàng trực tuyến và đi bộ hai dãy nhà từ khách sạn của chúng tôi để nhận nó để chúng tôi có thể ở lại và ăn tối. Hoàn hảo.Thamquan Chicago với Thanhthiếuniên

13. Ronny’s Steak House. Thamquan Chicago với Thanhthiếuniên

Ronny's Steak House: Tham quan Chicago cùng Teens và Tweens

Chồng tôi đã tìm thấy nhà hàng / đồ lặn này trong danh sách “những địa điểm bít tết rẻ nhất ở Mỹ”, điều này không thực sự là một sự tán thành vang dội, nhưng thật tuyệt vời, nơi này thật tuyệt vời. Nằm dưới đường ray El, nhà hàng sang trọng, cũ kỹ này phục vụ bít tết, sườn heo, sườn và các món ăn theo kiểu quán cà phê bên cạnh với món đắt nhất là 23 đô la. Bạn có thể nhận một miếng bít tết 1/2 lb., khoai tây nướng, bánh mì tỏi và salad của đầu bếp với giá 8,59 đô la. Và nó tốt! Tuy nhiên, phần hay nhất là chúng tôi đã đi vào tối thứ Sáu và một ban nhạc blues Chicago chơi tuyệt vời. Tôi có thể đã ở lại cả đêm.Thamquan Chicago với Thanhthiếuniên

Nếu bạn đang đến Chicago, hãy có một khoảng thời gian tuyệt vời! (Bạn cũng có thể xem những điều thú vị này để làm ở Chicago !) Và nếu có điều gì chúng tôi bỏ lỡ, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!