Home $ có thai(Pregnancy) $ giữ bí mật mang thai trong tam cá nguyệt đầu tiên

vuxuyen96

Tháng Chín 17, 2022

[spbsm-share-buttons]

để giữ bí mật mang thai trong tam cá nguyệt đầu tiên

giữ bí mật mang thai trong tam cá nguyệt đầu tiên

giữ bí mật mang thai trong tam cá nguyệt đầu tiên

Quyết định có nên nói với gia đình và bạn bè những tin tức thú vị về việc mang thai trong tam cá nguyệt đầu tiên hay không là một lựa chọn cá nhân. Một số người là tất cả vì nó, và những người khác cảm thấy thoải mái hơn khi chờ đợi cho đến khi xa hơn. Tôi quyết định đợi đến tuần thứ 12 để chia sẻ tin tức mang thai của chúng tôi và tôi đã học được một vài điều về việc không bị phát hiện. ???? Nếu bạn đã quyết định giữ bí mật về việc mang thai của mình cho đến khi bước vào tam cá nguyệt thứ hai , thì đây là một số mẹo giúp bạn vượt cạn thành công!

Tìm hiểu về rượu

1. Đến đó sớm.

Tôi đã lên kế hoạch cho một vài bữa ăn trưa với bạn bè, và tôi cần phải lén lút. Họ là những người bạn sẽ biết có chuyện gì xảy ra nếu tôi không đặt hàng hoa mai dương hoặc cây mary đẫm máu. Đó là lý do tại sao tôi đảm bảo xuất hiện sớm hơn mỗi lần tập trung để có thể là người đầu tiên ở đó. Tôi nói với người phục vụ rằng tôi đang mang thai và tôi vẫn chưa chia sẻ tin tức với người khác, và nếu họ có thể giữ bí mật và pha cho tôi những thức uống nguyên chất trông giống như những thứ mà họ sẽ cho bạn bè của tôi, chúng tôi thật tốt! Nó làm việc như một say mê!!

2. Gọi đồ uống của riêng bạn.

Nếu bạn sắp tham dự một sự kiện có quán bar, hãy tự mình gọi đồ uống cho riêng mình. Yêu cầu nước hoặc soda và thêm chanh hoặc chanh vào đó. Viola! Nó sẽ giống như bạn có một ly cocktail. Bạn cũng có thể yêu cầu một ly cocktail nguyên chất nếu bạn muốn một ly margarita giả hoặc pina colada. Chỉ cần đừng quên từ từ nhấm nháp đồ uống của bạn, như khi bạn làm với đồ uống có cồn. Và nếu bạn thực sự muốn trở nên thuyết phục, hãy hành động một chút.

Lớp học làm cha mẹ nào sẽ hữu ích nhất đối với bạn?

Giấc ngủ trẻ em
Cho con bú
Nuôi dạy con cái / Kỷ luật Trẻ mới biết đi của bạn
Chất rắn bắt đầu
Người kén ăn
Không có

cung cấp bởiLogo Baby Chick

3. Giả sử bạn đang thanh lọc và giải độc vì lý do sức khỏe.

Nếu bạn khỏe mạnh và thường xuyên tẩy rửa, đây là một lời nói dối đáng tin cậy. Bạn bè của tôi sẽ không bao giờ mua cái này từ tôi. Nhưng nếu đây là một điều gì đó bình thường đối với bạn, thì đó là một điều tuyệt vời! Ý tôi là, bạn đang cai nghiện vì lý do sức khỏe. ????

4. Nói rằng bạn đang đói.

Điều này đã làm việc cho tôi tại một buổi họp mặt. Bạn bè hoặc gia đình của bạn có thể nói rằng một thức uống bổ sung sẽ giúp ích (một số “lông của con chó”), nhưng họ sẽ không thắc mắc nếu bạn từ chối.

5. Hãy uống nhưng đừng uống.

Nếu bạn có những người bạn không chấp nhận câu trả lời (chẳng hạn như khi bạn tham gia một bữa tiệc rượu hoặc tiệc đêm giao thừa), hãy chấp nhận đồ uống và giả vờ nhấp một vài ngụm nhưng không thực sự uống nó. Mọi người sẽ không chú ý nhiều đến việc bạn uống nước giải khát. Sau đó đưa đồ uống cho vợ / chồng của bạn hoặc đi vào nhà vệ sinh và ném nó xuống cống. Sẽ không ai biết được!

6. Nói rằng bạn là người lái xe được chỉ định.

Có thể bạn không muốn chi tiền cho một chuyến đi Uber hoặc taxi. Gì?? Đó là trách nhiệm!

7. Nói rằng bạn phải làm việc muộn hơn vào ngày hôm đó hoặc làm việc sớm vào ngày hôm sau.

Mọi người sẽ hiểu rằng bạn không muốn đi làm trong tình trạng say xỉn hoặc nôn nao.

8. Có một người bạn tâm tình.

Thật tuyệt khi có một người bạn mà bạn có thể nói để họ cũng có thể giúp bạn giữ bí mật về việc mang thai của mình. Họ có thể giúp bạn che chắn đồ uống và sao lưu câu chuyện của bạn.

Quần áo chật hơn

Cơ thể của mỗi người phụ nữ đều khác nhau. Một số phụ nữ không nhìn thấy hoặc nhận thấy những thay đổi đáng kể trên cơ thể của họ cho đến khi họ bước vào tam cá nguyệt thứ hai . Đối với tôi, quần của tôi đã chật hơn một chút vào khoảng mười tuần. Tôi vẫn có thể kéo chúng lên, nhưng một số quần của tôi không cài cúc. Mọi thứ có thể bắt đầu trở nên ổn thỏa một chút, và điều đó không sao cả. Đây là cách bạn có thể che giấu nó.

1. Mặc quần áo rộng rãi.

Điều này không có nghĩa là bạn phải mặc lều hoặc mặc quần áo quá khổ. Tất cả ý tôi là tôi sẽ không chọn các tùy chọn chật chội hoặc vừa vặn nếu bạn đã thấy một số thay đổi đáng chú ý. Thay vào đó, hãy mặc những chiếc áo, váy hoa và váy suông để vẫn thoải mái và dễ thương.

2. Lớp giếng.

Áo khoác, áo len, kimono xinh xắn, khăn quàng cổ quá khổ hay túi xách quá khổ đều có thể che đi vết sưng tấy của trẻ nhỏ .

3. Mặc đồ đen.

Đó là một trong những “màu sắc” yêu thích của tôi để mặc. Nó làm cho mọi người trông gầy hơn một chút và che đi những vết sưng tấy của em bé rất tốt!

Đừng nói với con cái của bạn.

Tất nhiên, bạn muốn nói với những đứa trẻ khác của mình rằng chúng sẽ có em trai hoặc em gái. Thật thú vị!! Họ sẽ có một người bạn tốt nhất mãi mãi. Tuy nhiên, nếu con bạn đủ lớn để nói nhưng còn quá nhỏ để hiểu khái niệm bí mật , thì tôi sẽ không chia sẻ trạng thái anh trai / chị gái mới của chúng với chúng. Họ có thể làm đổ đậu một cách hờ hững, vô nghĩa.

Nằm thấp

Đây là lúc bạn có thể bị ốm nghén và mệt mỏi . Bạn có thể nói không với những lời mời. Bạn không được khỏe, và đó không phải là một lời nói dối. Hoặc, nếu bạn biết sắp tới có một sự kiện mà việc tránh xa tầm ngắm sẽ là một thách thức, đừng đi. Trừ khi đó là đám cưới của người thân trong gia đình bạn, tôi tin chắc rằng mọi chuyện sẽ ổn. Bạn cần phải chăm sóc bản thân và búi tóc nhỏ của bạn trong lò nướng, và bạn không nên cảm thấy tội lỗi về điều đó.

Bạn không cần phải im lặng…

Mặc dù tôi đã chọn đợi đến 12 tuần để thông báo mang thai của mình, nhưng bạn không cảm thấy như vậy. Một số phụ nữ cảm thấy ngại chia sẻ tin tức của mình vì nguy cơ sẩy thai trong tam cá nguyệt đầu tiên cao hơn nhiều so với bất kỳ tam cá nguyệt nào khác . Tuy nhiên, một số người nghĩ rằng việc che giấu việc bắt đầu mang thai có thể gây bất lợi cho phụ nữ. Họ cảm thấy rằng việc che giấu việc mang thai đã mất báo hiệu cho phụ nữ rằng sẩy thai là điều đáng xấu hổ và không nên nói – điều mà chúng tôi không thể cảm thấy ngược lại. Thật không may, chuẩn mực văn hóa này là lý do tại sao nhiều phụ nữ không nói về những lần sảy thai và chia sẻ câu chuyện của họ.

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình