Home $ có thai(Pregnancy) $ 2021 Quà tặng Tốt nhất cho Phụ nữ Mang thai

wondermoms

Tháng Mười Một 17, 2021

2021 Quà tặng Tốt nhất cho Phụ nữ Mang thai

có thai(Pregnancy) | 0 Lời bình

[spbsm-share-buttons]


Tìm kiếm một số trong những món quà tốt nhất cho phụ nữ mang thai? Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng chu đáo dành cho người mẹ đang mong đợi trong cuộc đời bạn cho dù cô ấy là lần đầu làm mẹ, một người bạn đang mang thai, mẹ của con bạn hay đồng nghiệp.

Tôi đã cố gắng tìm một phạm vi tốt để có một món quà hoàn hảo cho mọi người trong khi chỉ đạo loại bỏ các mặt hàng có thể có trong sổ đăng ký em bé của cô ấy. Suy cho cùng, món quà này là dành cho cô ấy chứ không phải đứa con mới chào đời.

Quà tặng tốt nhất cho phụ nữ mang thai

Bóng truyền thống Harmony - ý tưởng quà tặng độc đáo cho bà bầu

Vòng cổ Harmony Ball

Theo truyền thống, các quả cầu hòa hợp đã được sử dụng ở Bali và Mexico. Phụ nữ mang thai đeo nó trên một chiếc vòng cổ dài khi mang thai để tiếng chuông nhẹ nhàng làm dịu em bé trong bụng mẹ khi người mẹ di chuyển. Sau khi em bé được sinh ra, mẹ hãy đeo nó vào một chiếc vòng cổ ngắn hơn để bé có thể chơi cùng khi đang bú. Nó được cho là sẽ được xoa dịu hơn bởi âm thanh bởi vì anh / cô ấy đã kết hợp nó trong thời gian còn trong bụng mẹ. Bạn có thể tìm thấy cái này trên Etsy và một loại các phong cách khác nhau ở đây.

Bộ đồ ngủ cho bé

Có một cái gì đó tốt đẹp khi có bộ đồ ngủ mềm mại và tươi mới. Công ty này sản xuất những chiếc áo choàng, áo choàng, khăn quấn, v.v. đáng yêu trong bộ Mommy and Me. Bạn có thể tìm họ ở đây.

Quà tặng tốt nhất cho người bạn đang mang thai: nhãn rượu mẹ mới

Nhãn rượu mẹ mới

Nếu cô ấy đã sẵn sàng để thưởng thức những chai rượu sâm panh của năm mới, vậy thì làm thế nào để những nhãn rượu này được dán trên chiếc rượu vino yêu thích của cô ấy? Tìm chúng trên Etsy.

Mạnh mẽ như áo mẹ

Áo phông “Like A Mother”

Điều quan trọng của chiếc áo này là bạn có thể tặng cho cô ấy một món quà có hàm ý từ “fuck” mà bà cô ấy không nhận ra. Amazon.

thư cho con tôi

Thư gửi con tôi

Mẹ có thể viết các chữ cái cho em bé mới của mình đọc khi chúng lớn hơn, điều này nhất định phải là sự kết hợp giữa đẹp và vui nhộn. Bạn có thể mua nó ở đây. (Họ cũng có một Thư gửi cháu tôi phiên bản nếu bạn cần một món quà cho một ông bà quan tâm.)

quấn cổ nhiệt vi sóng

Quấn nhiệt cổ

Làm nóng bằng lò vi sóng để tạo hơi ấm dễ chịu hoặc làm lạnh trong tủ đá để làm mát dịu. Đó là một trong những thứ sẽ có ích khi mang thai trong thời gian dài. Etsy.

vòng silicon cho thai kỳ

Nhẫn Enso

Công ty này sản xuất những chiếc nhẫn silicon mềm dẻo rất tuyệt để giúp bạn có được những ngón tay xúc xích đáng yêu mà bạn có thể có được khi sắp làm mẹ. Bạn có thể lấy một chiếc trông gần giống với ban nhạc đám cưới bằng kim loại hoặc lấy những chiếc có màu sắc vui nhộn để xếp chồng lên nhau. Dù bằng cách nào, họ sẽ không phải chặt tay bạn vì ngón tay bạn phồng lên như một quả bóng. Bạn có thể tìm thấy chúng trên trang web của họ.

đồng ngọc đa bọc ghế ô tô

Bìa nhiều công dụng

Phần vải co giãn tiện lợi này có thể đóng vai trò như một tấm bọc ghế ô tô để giữ ấm hoặc làm mát cho bé, tùy thuộc vào thời tiết. Bạn vẫn có thể tiếp cận tay cầm và em bé của bạn nhận được luồng không khí. Cởi nó ra và sử dụng nó như một tấm che dưỡng. (Bạn tôi đã sử dụng của cô ấy như một chiếc váy khẩn cấp một lần.) Tôi yêu bản in Monet này, nhưng họ có rất nhiều mẫu khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm bản in phổ biến nhất của họ, đó là Hoa.

Grabber

Điều này sẽ mang lại một trận cười sảng khoái cho đến khi cô ấy phải nhặt một chiếc tất trên sàn và cô ấy nhận ra sự rực rỡ của những thứ này. Amazon.

Cuốn sách Hoạt động Béo phì cho Người Mang thai

Tôi ước gì cuốn sách này tồn tại khi tôi còn có con. Ít nhất thì bây giờ tôi có một món quà mặc định là sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh dành cho khá nhiều người có khiếu hài hước tốt! Đó là cuộc sống thực sự hài hước. Bạn có thể lấy nó trên Amazon.

đếm ngược đến hộp mama

Hộp Spa đã được tuyển chọn

Cửa hàng trên Etsy này tạo ra những hộp quà cá nhân hóa tuyệt đẹp này chứa đầy các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ, muối tắm, nến đậu nành, v.v. có thể được tùy chỉnh theo ý thích hoặc cá nhân. Tất cả các yếu tố cần thiết cho một kỳ nghỉ thư giãn và chăm sóc bản thân. Bạn có thể tìm thấy chúng trên Etsy.

máy mát xa cổ và lưng bằng nhiệt cho thai kỳ

Gối mát xa cổ và lưng

Nói về một món quà tuyệt vời cho phụ nữ mang thai. Máy mát xa nóng giúp giảm đau lưng và nhiều chứng đau nhức khi làm mẹ. Bạn có thể mua nó trên Amazon.

Quà tặng cho phụ nữ mang thai: Ăn cho hai ngã ba Ý tưởng quà tặng khi mang thai

Ngã ba “Ăn cho hai người”

Hãy gói nó lại bằng một chiếc bánh kem và bạn sẽ là người hùng của ngày hôm nay. Etsy.

Quà tặng bà bầu đẹp nhất: áo bà bầu ngộ nghĩnh không hạt dưa hấu

Đừng Ăn Hạt Dưa Hấu Áo Sơ Mi

Hài hước, và cô ấy hoàn toàn có thể khiến những đứa trẻ hàng xóm hoảng sợ. Bạn có thể tìm thấy cái này trên Etsy. Ngoài ra, hãy kiểm tra 21 chiếc áo phông dành cho bà bầu ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn cười khúc khích nếu bạn đang tìm kiếm một điểm phát bóng vui nhộn.

Vớ nén như một ý tưởng quà tặng thiết thực cho bà bầu

Vớ nén Belly Bandit

Nếu tôi nói “vớ nén” thì bạn nghĩ đến điều gì? Tôi nghĩ về ông của ai đó trong chiếc quần dài màu đen dài đến bắp chân. Belly Bandit vừa ra mắt với những chiếc quần cao đến đầu gối dễ thương này với màu sắc tương phản và phần trên có hình vỏ sò không phải là đồ của ông nội bạn. (Đây là một bài về lý do tại sao vớ nén lại tuyệt vời khi mang thai – xin chào mắt cá chân bị sưng.) Bạn có thể tìm thấy chúng trên trang Belly Bandit.

người phụ nữ mặc đồ ngủ cho con bú ôm con

Kindred Bravely Pyjamas and Loungewear

Phần lớn của thai kỳ chỉ kéo dài vài tháng. Một vài tháng, dường như không bao giờ kết thúc. Vì vậy, có thể đi với một cái gì đó có thể kéo nhiệm vụ kép trong suốt thời kỳ mang thai và sau khi sinh? Tôi không muốn gì hơn sau khi trục xuất toàn bộ một con người hơn là cuộn mình trong một số quần lót ấm cúng (và quần lót lưới). Hiển thị ở đây là áo lót ngủ được ghép nối với người chạy bộ hàng ngày. (Hãy chắc chắn sử dụng mã MANG THAI khi thanh toán – bạn sẽ được giảm giá 20%.)

cá sắt may mắn bên cạnh chanh và cốc

Cá may mắn

Được rồi, vì vậy thiếu sắt không phải là điều đáng lo ngại, nhưng nó chắc chắn là phổ biến ở những người mang thai. Lucky Iron Fish là một cách an toàn dễ dàng để bổ sung sắt vào thức ăn hoặc nước uống của bạn mà không làm thay đổi mùi vị và giải phóng từ 5 đến 10mg sắt mỗi lần sử dụng. Bạn có thể đọc thêm về nó ở đây hoặc chọn một trên Amazon hoặc từ Trang web Lucky Iron Fish.

dép lê trên chân người mang thai

TOMS

Những cú đá này hoàn hảo cho những ai cần thứ gì đó dễ trượt và siêu thoải mái. (TOMS là một trong những những lựa chọn hàng đầu để mặc khi mang thaiNgoài ra, TOMS sẽ tặng một đôi giày mới cho trẻ em có nhu cầu sau mỗi lần mua hàng. Bạn có thể tìm thấy chúng trên trang TOMS.

bộ quà tặng mẹ trái đất

Bộ quà tặng Earth Mama

Bộ này có tên A Little Something for Mama-to-Be !, có năm sản phẩm cỡ du lịch từ dòng sản phẩm tuyệt vời của Earth Mama. Nó bao gồm Chất khử mùi Gừng Tươi, Sữa tắm Morning Wellness Castile, Bơ Bơ, Dầu Bụng và Son dưỡng Môi Gừng Cam. Bạn có thể chọn bộ trên Trang Earth Mama.

Vòng đeo tay mã Morse

Chúng có thể được tùy chỉnh bằng tên và cụm từ để làm cho nó trở nên siêu cá nhân. Etsy.

người phụ nữ mang thai trong chiếc áo choàng monica và andy được cá nhân hóa

Monica + Andy Robe

Chiếc áo choàng cotton hữu cơ siêu mềm mại này dành cho trước, trong và sau khi mang thai sẽ mang lại cho bạn tất cả cảm giác. Nó được làm từ 100% bông hữu cơ và được chứng nhận GOTS. Bạn thậm chí có thể cá nhân hóa nó. Mua chúng trên trang web.

Quà tặng tốt nhất cho phụ nữ mang thai: Snoogle

Gối bà bầu Snoogle

Có một lý do chính đáng mà Snoogle xuất hiện trong mọi danh sách “quà tặng tốt nhất cho phụ nữ mang thai”. Đó là phép thuật. Nó có xu hướng ăn cắp tất cả không gian giường nhưng hãy xem xét đó là sự chuẩn bị cho sau khi em bé chào đời. Amazon.

Thuốc hít ốm buổi sáng

Ống hít do y tá sáng chế này kết hợp năm loại tinh dầu giúp hạn chế ốm nghén. Tôi thích nó được đựng trong một ngăn đựng hơi vặn để bạn không quen với mùi (giống như bạn sẽ làm nếu bạn chỉ thoa nó lên cổ tay hoặc thứ gì đó). Nếu bạn cảm thấy các đầu bếp đang bật ra, hãy vặn nắp và thổi mạnh. Bạn có thể tìm thấy nó trên Amazon.

nếu bạn có thể đọc điều này, hãy chà chân tôi đi tất giao hàng

Vớ chuyển dạ và giao hàng

Đây là những niềm vui. Đây là những điều thực tế. Và những thứ này khiến cô gái tội nghiệp đó được xoa chân. Họ có tất cả các loại câu nói vui nhộn. (Hãy chắc chắn sử dụng mã MANG THAI khi thanh toán – bạn sẽ được giảm giá 20%.)

hàng giày Tieks đầy màu sắc

Tieks

Những đôi giày tuyệt đẹp này được chế tác bởi những chú kỳ lân ở đâu đó và chúng thoải mái một cách đáng ngạc nhiên. Thêm vào đó, chúng khiến bạn trông giống nhau ngay cả khi bạn không giống nhau. Họ có một lượng người theo dõi đình đám – chỉ cần gõ #teiks trên Instagram và Oprah thích đôi giày này. KHỞI ĐỘNG! Bạn có thể kiểm tra chúng ở đây.

Người thực vật lạc quan 'không rượu gin, vodka và tequila

Thực vật lạc quan ‘Không rượu mạnh

Những người theo chủ nghĩa thực vật lạc quan không chứa cồn, không chứa đường, natri, chất phụ gia, calo và carbs. Bright gợi nhớ đến một loại vodka chanh, Fresh có vị giống rượu gin hơn và Smokey giống rượu tequila hơn. Bạn có thể mua tất cả chúng ở đây.

Quả bóng sinh

Bóng sinh có thể giúp giảm đau hông khi mang thai và giảm đau lưng. Tôi khá chắc rằng mình sẽ không thể sống sót qua giai đoạn sơ sinh nếu không có một (hoặc ba) con. Chúng tôi buộc các em bé của chúng tôi vào một chiếc nôi và đưa chúng đi ngủ. Mỗi đêm chết tiệt. Trong nhiều tháng. Bộ sản phẩm này bao gồm một quả bóng sinh cực dày, sách hướng dẫn các bài tập cụ thể cho tam cá nguyệt, tất chống trượt, túi đựng đồ đi và một máy bơm tay bơm hơi nhanh.

Cuốn sách As You Grow Memory

Khi bạn trưởng thành: Cuốn sách trí nhớ

Tác phẩm nghệ thuật phân biệt giới tính với các phần có hướng dẫn cung cấp không gian cho mọi gia đình để ghi lại những khoảnh khắc từ khi mang thai đến năm tuổi. Amazon.

di chuyển chèn totesavvy từ túi này sang túi khác

ToteSavvy

Phần chèn của tổ chức có thể tháo rời giúp cho bất kỳ chiếc túi nào cũng trở thành túi đựng tã. Phiên bản ban đầu bao gồm 11 túi – bao gồm một túi cách nhiệt – móc khóa và một tấm lót có thể giặt được. Bạn có thể tìm thấy chúng trên trang ToteSavvy.

uống cho hai cuốn sách

Uống cho hai người

Nó có hơn 45 công thức chế biến mocktail ngon, có nguồn gốc thực vật được chế biến cẩn thận để cung cấp các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cần thiết, đồng thời nhắm vào các triệu chứng phổ biến khi mang thai. Amazon.

Dụng cụ mát xa cổ và lưng LiBa

Thiết bị tiện dụng này có thể trông hơi giống một thiết bị tra tấn và móc treo cây lai nhưng nó rất tốt trong việc tiếp cận những nút thắt khó lấy lại đó. Amazon.

Hình bóng người phụ nữ mang thai - quà tặng ngày của mẹ mang thai

Hình bóng mang thai tùy chỉnh

Chỉ cần gửi ảnh chụp hồ sơ mang thai của cô ấy và họ sẽ gửi lại cho bạn một tệp .jpeg có thể in được qua email. Điều này sẽ rất ngọt ngào trong một khung tranh đẹp – chỉ cần lưu ý kích thước bạn đặt hàng. Mua nó ở đây.

vòng cổ bằng vàng ban đầu và mũi tên với hai lá bùa

Vòng cổ ban đầu

Chiếc vòng cổ kỷ niệm này có hai viên đá quý bọc dây trang nhã với một mũi tên được đóng dấu bằng tay và một chữ cái đầu được đóng dấu bằng tay. Biểu tượng mũi tên có ý nghĩa đại diện cho sự bảo vệ cho người đeo. Mua nó ở đây.

bốn loại kem mang thai tùy chỉnh

Bộ sưu tập kem cao cấp

Những người tại eCreamery đã tạo nên bộ sưu tập kem ngon tuyệt hảo này. Mỗi panh thủ công được đặt tên với một tiêu đề đặc biệt và làm quà tặng ngon cho phụ nữ mang thai. Mua chúng ở đây.

bơ sơn móng tay không độc hại màu hồng

Bơ sơn móng tay không độc hại

Nếu cô ấy lo lắng về một số hóa chất mạnh có thể xâm nhập vào đánh bóng thường xuyên – những loại sơn móng tay có sắc tố cao này là “8 Free” – không chứa Formaldehyde, Formaldehyde Resin, Dbp, Toluene, Camphor, Ethyl Tosylamide, Xylene, Or Tphp, trong bất kỳ công thức nào của chúng. Mua chúng ở đây.

Cốc với Freddy Mercury

Mama Mug

Ý tôi là, thôi. Ai trên hành tinh sẽ không hát theo kẻ hút máu này? Bạn có thể mua nó ở đây.

người phụ nữ mang thai nằm trên gối bơm hơi cho bà bầu

Holo

Đây là bè gối bà bầu bơm hơi có lỗ để bạn nằm sấp khi mang thai. Vòng đệm có thể được sử dụng trên cạn hoặc dưới nước và rất phù hợp khi bạn chỉ muốn thư giãn và muốn nằm sấp. Bạn có thể mua nó ở đây.

Ember Mug

Một trò đùa đang diễn ra trong thế giới nuôi dạy con cái là tần suất bạn phải hâm nóng lại cà phê và / hoặc bỏ quên nó trong lò vi sóng. Ember Mugs cho phép bạn cài đặt và duy trì nhiệt độ uống ưa thích cho đồ uống nóng. Bạn có thể tìm họ ở đây.

hộp đựng đầy đồ dùng cho bà bầu làm quà tặng cho phụ nữ mang thai

Hộp Wumblekin

Những chiếc hộp được quản lý thủ công này không phải là con gấu trung bình của bạn. Mỗi món đồ đều được lựa chọn bởi một chuyên gia mang thai (nhiều bà mẹ cũng vậy) và giao ngay đến tận nhà khi bạn cần. Họ có 5 hộp khác nhau (Tam cá nguyệt 1, 2, 3, Chuyển dạ + Sinh con và Tam cá nguyệt thứ 4) và làm quà tặng tuyệt vời cho phụ nữ mang thai.

Sử dụng mã WUMBLECHICKEN để được miễn phí vận chuyển và giảm giá 15% một hộp Wumblekin! Kiểm tra chúng ở đây.

Cũng thấy Hộp đăng ký mang thai tốt nhất

Bạn đang tìm Đồ đựng đồ hoặc những món quà nhỏ cho người phụ nữ mang thai?

Tôi đã tạo một Danh sách Amazon của một số vật phẩm nhỏ tuyệt vời, thú vị, rẻ tiền và hữu ích.

Bạn nghĩ những món quà tặng bà bầu tốt nhất là gì?

Hãy cho tôi biết ở phần bình luận!

Cần thêm ý tưởng quà tặng? Kiểm tra của chúng tôi hướng dẫn quà tặng trong phần Các bài đăng hữu ích nhất của chúng tôi.



Source link

[spbsm-share-buttons]

Latest Categories

0 Lời bình